tuanduong x phuongduy
lowercase, ooc nặng, r18.
TRUYỆN GIẢ TƯỞNG! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT! CHỈ ĐỌC Ở WATT, KHÔNG LEAK RA VỚI CHÍNH CHỦ HAY VỚI CĂN CỨ HYPERSQUAD!! ( đọc vui thôi chứ đừng leak ra với Duy Lê hay Tuấn Dương, tôi là người hèn, tôi rén lắm )
--
" nói em nghe nào phương duy, nó là thằng nào? "
tuấn dương mặt tối sầm nhìn chằm chằm vào phương duy, nắm chặt lấy vai của anh, nó gồng tay đến mức mà tay hiện lên cả đường gân. chất giọng khàn đục tra hỏi anh. phương duy thấy nó vậy cũng có chút sợ, người anh bất giác run lên.
có lẽ nó đang rất tức giận.
anh không biết trả lời như thế nào cho vừa ý nó, tuấn dương bây giờ đang rất khó tính, trả lời sai là tèo luôn. phương duy run cầm cập, đây là lần đầu anh thấy nó giận đến mức đó. nhìn nó và anh bây giờ như một con vua nhỏ đang bị đe dọa bởi một con hậu mạnh mẽ phía đối diện của bàn cờ.
" là bạn thời còn đi học của anh thôi.. đừng nghĩ quá nhiều nh- "
" bạn? "
nó gằn giọng ngắt lời, anh giật mình. anh không biết tuấn dương đang bị gì cả. chỉ là hôm qua anh nhận được tin nhắn từ một người bạn cũ, anh và cậu ấy đã nói chuyện vui vẻ rất lâu và quyết định huỷ kèo với tuấn dương để hẹn cậu ấy hôm nay cùng đi chơi để tiện ôn lại kỷ niệm luôn.
rõ ràng là đã nói với tuấn dương trước là mình sẽ đi chơi và hứa sẽ bù vào ngày kia, nó cũng gật gật đầu rồi anh mới dám đi. thế mà đến lúc về nhà, vừa lên phòng mình đã thấy nó mặt hằm hằm ngồi đợi, phương duy vừa về nó liền nhìn anh, xong lại phi như tên đến bắt anh ném lên giường rồi tra khảo như này đây.
" bạn mà... "
phương duy bắt đầu cố gắng giải thích, tuấn dương có vẻ không tin, lấy điện thoại ra đưa anh xem một tấm ảnh. phương duy đơ người nhìn vào điện thoại. là ảnh mà cậu trai ấy quàng, ôm lấy anh. phương duy không nghĩ rằng tuấn dương sẽ đi theo, cũng không nghĩ rằng sẽ bị tuấn dương chụp lén.
vào mấy khoảnh khắc ấy phương duy chỉ nghĩ rằng bạn bè thì đâu cần phải cấm ôm ấp đâu nên cứ để mặc cậu ấy skinship xuyên suốt chuyến đi. giờ thì cũng biết lý do tại sao tuấn dương lại tức giận rồi. anh nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tức giận của nó, chút cảm xúc tội lỗi sượt ngang qua.
tuấn dương bĩu môi bỏ anh ra, nó buồn bực trong lòng. rõ ràng nó mới là người yêu anh mà lại bị anh kêu hạn chế skinship ngoài đường, còn bạn bè thì thoải mái vậy đó. phương duy nhìn tuấn dương bất lực.
nó dỗi anh thật rồi.
ngay lúc nó chuẩn bị bỏ về thì anh đã níu nó lại, tuấn dương quay đầu. phương duy mặt có chút hối lỗi, tay anh cầm lấy tay nó. giọng lí nhí nói.
" anh xin lỗi... "
tuấn dương sựng người, đây là lần đầu anh chủ động xin lỗi trong mối quan hệ của hai người. tuấn dương mừng thầm trong lòng nhưng cũng không đánh mất đi hình tượng lạnh lùng bực dọc của mình, nó thôi không đi nữa mà ngồi xuống giường cạnh anh.