Đêm nay trời Seoul lạnh lắm, lạnh đến thấu da thịt, gió xé toạt tận tâm can...
Em nhỏ này không hiểu, em cho rằng dù yêu xa sẽ hơi khó khăn một chút, nhưng dẫu vậy, tình yêu của họ đủ lớn để lấp đầy khoảng cách họ xa nhau, những kiên định và ước mơ sẽ thay thế dịu dàng vỗ về ta khi đêm lạnh không còn hơi ấm người đối diện, và thành công rực rỡ sẽ là cầu nối và là chất xúc tác cho tình yêu thuở niên thiếu vẫn cháy bỏng khi ta dắt díu nhau về già. Chỉ xa nhau một chút làm sao có thế khiến hai trái tim ngừng đập.
Nhưng em chẳng phải Ahn Hyeongseop, chẳng đời nào em hiểu người kia lo được lo mất ra sao, sau cùng thì anh vẫn là kẻ hèn nhát, vẫn mãi chẳng muốn đem tình yêu của mình ra đánh cược, anh không phải người thường xuyên được thánh thần ưu ái, nên hẳn là anh sẽ không mang trái tim mình ra treo trước gió, như thể tự gáng cho mình một án tử vậy, không đời nào...
Đêm hôm đó hai vị huấn luyện viên và tất cả thành viên của TPST bất ngờ nhận được tin, người đi đường dưới của họ đã dọn ra khỏi ký túc xa trong đêm.
__________
Sau 2 tháng rời khỏi đội, YHG ( yuehua gaming ) đội tuyển thuộc khu vực LPL* đã chính thức công bố đội hình thi đấu năm nay, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước ngoại binh người Hàn xuất hiện ở vị trí xạ thủ. Phải nói rằng từ trước đến nay, YHG chỉ chiêu mộ những quái vật của giới Esport, tên tuổi của họ cực kì nổi bật dù ở các giải đấu quốc nội hay quốc tế, có thể nói đây là một trong số những tuyển thủ hiếm hoi có thành tích không mấy nổi trội nhưng vẫn lọt được vào mắt của họ.
Lựa chọn đầu quân cho LPL là điều mà Bonhyuk chưa từng hối hận, thế nhưng, trong một môi trường hoàn toàn xa lạ, với cường độ luyện tập khắc nghiệt, sự cách biệt về ngôn ngữ, thức ăn, cách sống khiến cho con người ta không khỏi có cảm giác chơi vơi, lạc lỏng. Mỗi ngày đều luyện tập cực lực đến độ, các khớp ngón tay đau nhức, cổ tay run lẩy bẩy. Trong một tháng đầu tiên, vì sự cách biệt giữa nơi ở, khí hậu và đồ ăn, Bonhyuk giường như biến thành một cái xác rỗng.
Trước đây em không hề biết, hóa ra mình được anh cả chăm sóc tận tình đến nhường này, đã từng có một người anh lớn dịu dàng, sẽ dỗ em ăn khi em không có khẩu vị, sẽ ôm em ngủ khi em tủi thân sao những trận thua, sẽ xoa xoa tay em, rồi bôi thuốc sau mỗi ngày luyện tập.
Đâu ai chết vì thiếu đi một người, nhưng cũng đâu ai sống nếu chẳng còn ai bênh cạnh.
Rời khỏi vùng an toàn rồi mới phát hiện, hóa ra trước nay mình dựa dẫm, ỷ lại, phụ thuộc vùng an toàn đến thế.
__________
Mùa giải mới chính thức bắt đầu
Tuy mới gia nhập không bao lâu, nhưng tuyển thủ Puppy* đã cho thấy thực lực không tầm thường của cậu, mặc dù không phải người thể hiện quá xuất sắc, song, ADC của YHG luôn có những pha xử lý rất đẹp mắt và sự phối hợp không thể ăn ý hơn với đồng đội, nhờ đó họ nhanh chóng tiến vào chung kết.
Làm gì có giấc mơ nào kéo dài mãi mãi.
Và giấc mơ của em cũng thế...
___________