15. 𝐒𝐚́𝐭 𝐋ạ𝐢 𝐆ầ𝐧 𝐍𝐡𝐚𝐮

1K 108 20
                                    

- Bây giờ bọn mình chia ra để làm bài nè. Ai sẽ trình diễn bài Catch me if you can?

Nhóm trưởng Negav nhìn qua một lượt tất cả các thành viên trong team. Hiện tại là 6 giờ sáng tại phòng thu của Quang Hùng, có lẽ vì phải dậy quá sớm khiến mặt ai nấy đều lờ đờ uể oải.

- Ủa team mình sao yểu xìu vậy mấy em?

- Có nhất thiết phải làm nhạc từ 6 giờ sáng không thằng kia? - Dương Domic gật gù ngủ gục trên ghế sofa lên tiếng càu nhàu.

- Nín liền! Mày phải năng lượng lên để mở đầu ngày mới bùng vị chứ

- Đĩ khùng.

- Anh em cản tui, tui tính quyết một trận sống còn với chó Dương

- Thôi thôi mình tập trung nè, chia bài đi mấy đứa!

- Thôi dù gì em cũng là nhóm trưởng, em cũng có suy nghĩ phương án gợi ý. Giờ Catch me là quá đậm màu của Hùng nên Hùng làm bài này

- Ok bạn luôn

- Anh Nicky, em với thằng chó Dương ở bài Catch me luôn. Còn Rhyder, Pháp Kiều với anh Công Dương sẽ làm bài Hào quang, mọi người thấy sao?

- Ủa mà bài đó ballad tui có làm được hơm dị?

- Được chứ, vậy mới là điểm nhấn ấn tượng cho khán giả. Đó giờ người ta chỉ biết Pháp Kiều rap thôi, bây giờ thêm Pháp Kiều hát nữa.

- Ok chị tin bạn

- Anh chị em nào có ý kiến gì không?

- Tao

- Mày khoải, riêng mày không được ý kiến

- Ủa năn nỉ quỳ lạy tao về team làm gì rồi không cho tao ý kiến?

- Rồi anh em mình chia team ra làm việc, làm tốt nha anh em!

...

...

- Dương! - Negav bước đến ngồi cạnh Dương Domic khi nhận ra hắn từ nãy đến giờ chỉ ngồi yên một góc trong phòng tập.

- ... - Nghe tiếng Negav gọi hắn chẳng buồn ngẩn mặt lên, cũng không có ý định hé môi nửa lời.

- Ê mày đang biểu tình chuyện tao sắp mày khác nhóm với Rhyder đó hả?

- Biết rồi còn hỏi làm gì - Nghe nó nhắc đến em, hắn liền ngẩng đầu lên lườm thằng bạn thân muốn cháy cả mặt.

- Thì bên Hào Quang đã có anh Công Dương kéo chiều cao đội hình rồi, không lẽ đưa mày qua kia nữa cho Rhyder nó lọt thỏm giữa hai cây sào hả?

- Thì đổi anh Công Dương qua đây

- Không được mày hợp màu với bài này hơn, không thể vì chuyện cá nhân mà ảnh hưởng nhóm

- Vậy thì mày cút đi chỗ khác!

- Thằng chó Dương đáng ghét!!!

Ting...ting...

Đang định nhào đến ăn thua đủ với thằng bạn khốn nạn nhất quả đất thì đột nhiên điện thoại nó reo lên báo nhận được cuộc gọi video từ Công Dương.

| 𝓓𝓾𝓸𝓷𝓰𝓡𝓱𝔂 |  𝐃𝐢𝐚𝐦𝐨𝐧𝐝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ