- Tại sao vậy ạ?
- Chướng mắt lắm!
- Vầng!
Bầu không khí đột nhiên im lặng lạ thường, suốt quãng đường đưa em về nhà hắn chẳng mở lời nói một câu nào cả. Cứ ngỡ đây là cơ hội để thân thiết với em hơn nhưng cục tức trong người hắn không hề thuyên giảm xuống, muốn mở miệng bắt chuyện lại cứ nghẹn cứng nơi cổ họng.
Dương Domic tự biết tính hắn nóng nảy, ít suy nghĩ trước sau nên hắn sợ cứ nói qua nói lại một lát, không kiềm chế được mình lại đi nói thích em lúc nào không hay, thôi thì đành ngậm bồ hòn làm ngọt, đợi dịp khác sẽ vun đắp tình cảm bù lại sau vậy. Hôm nay Rhyder cũng mệt lắm rồi.
- Cảm ơn anh, anh Dương về cẩn thận!
- Em cũng nghỉ ngơi sớm đi!
Em quay lưng bước vào cổng khu chung cư cao cấp đi một mạch thẳng lên nhà, không quan tâm có người vẫn ngồi trong xe không hề vội rời đi, hắn ngồi đó nhìn em an toàn đi vào trong đến khi khuất bóng mới yên tâm quay trở về.
Còn em, hiện tại bây giờ em chỉ muốn chạy thật nhanh vào nhà để vùi mặt xuống gối mà khóc cho thỏa lòng em. Từ lúc ngồi trên xe đến giờ em cứ bị nghẹn ức cố nuốt ngược vào trong, bây giờ em về đến nhà rồi, chỉ có một mình em đây là nơi duy nhất em có thể thoải mái bộc lộ những kiềm nén mà ở bên ngoài em phải chịu đựng.
Anh Dương nói với mình thật chướng mắt! Trông mình không thuận mắt đến độ anh ấy phải nói thẳng vậy sao? Thảo nào hôm nay anh ấy muốn đưa mình về, thì ra là muốn nói riêng với mình chuyện này. Mình ôm các bạn fan vì mình quý các bạn ấy lắm, không lẽ vì điều đó mà anh Dương thấy mình thật giả tạo nên mới nói mình thật chướng mắt?!
Đừng nghĩ Rhyder bị overthinking hay nghĩ em đang làm quá vấn đề, trước đây khi còn học ở học viện âm nhạc em đã từng bị một số người nói rằng trông em thật giả tạo, lúc nào cũng phải cười nói để lấy lòng người khác.
Ngay cả khi em mới 12 tuổi, trong đêm chung kết phần công bố kết quả quán quân The Voice Kids, em đưa tay lên tai vờ lắng nghe để trêu cô em gái Phương Mỹ Chi vì em nghĩ MC sẽ đọc tên em ấy, nhưng vô tình hành động đó đã làm CĐM đã không vừa mắt em từ đó. Họ công kích chửi rủa em trên khắp trang mạng xã hội, kể từ đó em đã thu mình lại, nhạy cảm với mọi lời phán xét.
Ấy vậy hôm nay em lại một lần nữa nghe từ chính miệng người mà dạo gần đây em rất để tâm, nói rằng em thật chướng mắt.
Không phải là lần đầu bị nói nặng lời, cũng đã từ lâu em chấp nhận con đường mình chọn sẽ không tránh khỏi vấp phải những lời mỉa mai. Thế nhưng ngay lúc này em vẫn rất đau...
...
...
- Quang Anh đói không? Mình đi ăn gì đi!
- Anh không đói.
- Quang Anh đã ăn cái gì đâu mà không đói. Dạo này em thấy Quang Anh lạ lắm nhá, cứ buồn buồn kiểu gì í - Nếu Rhyder không ổn chắc chắn Captain sẽ là người nhận thấy đầu tiên và luôn là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝓓𝓾𝓸𝓷𝓰𝓡𝓱𝔂 | 𝐃𝐢𝐚𝐦𝐨𝐧𝐝
Fanfic"𝐀𝐧𝐡 𝐭𝐡ừ𝐚 𝐧𝐡ậ𝐧 𝐚𝐧𝐡 𝐲ê𝐮 𝐞𝐦" ⚠️ Mọi tình tiết trong fic đều là do một tay tui dựng chuyện, thêu dệt lên nên mong anh chị em hạn chế bắt lỗi tui chỗ này đúng chỗ kia sai. Xin cảm ơn!