CHAPTER 06

172 5 0
                                    

DONOMIE

I was shaking. I couldn't even make eye contact with him, his eyes are raging and burning. Pakiramdam ko ay napapaso ako sa mga mabibigat nitong titig. Nakalapit na siya at ikinulong ako sa dalawa niyang brasong nasa kaliwa't kanan ko at kapwa nakahalik ang palad nito sa pader na sinasandalan ko.

Napatitig lamang ako sa kanyang adams apple at leeg, umiigting ang kanyang panga at kitang kita ko na ang ugat roon.

"Aren't you supposed to see my messages, huh?" he asks in a deep, authoritative voice.

"L-Lumayo ka sa 'kin-" a loud gasp escaped from my mouth when he leans closer and I look up at him and meet his rage eyes.

"I'm taking you to my place after your class tomorrow." anito na nag palaki sa mga mata ko.

"A-Ano-"

Tumaas ang kanyang kilay, "You're supposed to take your punishment right now but we're in school." sumilay ang mapag larong ngisi sa kanyang labi, "Unless you want me to spread you out and eat your cunt right now."

My jaw dropped. Masama ko siyang tiningnan. "What? are you going to force me? after what you did to me?"

"What did I do, huh? you're the one who ignored-"

"Because I have rights! you're invading my space, my life and everything!"

Matunog itong ngumisi, "Oh? aren't I supposed to? we're getting married after this month."

Nanlisik ang mga mata ko, "You didn't ask my permission? and I wouldn't marry you!"

"You have no choice. I'll convince your parents."

"What do you think they'll do if they'll know that you were the one who abducted me and put a tattoo on my abdomen, huh?"

Natigilan siya. Ako naman ang ngumisi. "And you're planning to marry me? kaya kukunin mo ang loob ng parents ko para mag pa lakas?" I laugh, "You're the most desperate pathetic man I've ever met." matigas kong sinabi.

Hindi siya nag salita. He watched me, I smirked.

"Masakit bang masabihang desperado ka? kawawa ka naman. You will never owe me, sa tingin mo ba ay pag aari ako ni Jeremiah para ipang bayad sa utang niya sayo? ang kapal mo. I'm gonna get my justice and i'll put you in jail." I firmly said.

Hindi siya ulit nag salita. Hinawakan ko ang kanyang dib-dib at itutulak na sana pero hinawakan niya ang aking pulso at idinikit sa pader, I arch my other hand and he did the same again. Nalaglag lamang ang aking panga nang ngumisi siya at inilapit ang mukha sa akin, I tried to pull my hands out of him but he's too strong and I feel so tiny as I give up pulling it.

"Baby, I am more than desperate." he whispered and leans more, pumikit na ako at inigilid ang ulo, akala ko ay hahalikan niya ako sa leeg o sa labi pero laking gulat ko nang maramdaman ang labi niya sa aking noo. Nanlalaki ang mga mata ko, natulala at natigilan. Binitawan niya ako pero hindi ko pa binababa ang kamay ko dahil sa gulat.

Tumingin ako sa kanya. Nakita ko siyang nag lalakad na sa pintuan at hindi na ako nilingon pa. Deretso siyang lumabas. Samantalang nawalan na ako ng balanse, napa upo ako sa sahig at hinawakan ang dib-dib ko. Uminit ang aking mga mata at hinayaang bumagsak ang mga luha.

I don't even know why this is happening to me. I don't want Alejandro. I'm scared. The thought of marrying him terrifies me. I hate him so bad. I hate him for hurting Jeremiah, I hate him for abducting me, I hate him for ruining my skin, I hate him for throwing me on the street.

Niyakap ko ang mga tuhod ko at humagulgol ng iyak. Ilang oras akong naroon hanggang sa naisipan kong bumalik na sa Gymnasium, tapos na mag speech ang lalaking iyon kanina at laking gulat ko nang makita si Ysmael sa stage. I was thinking if Ysmael is Alejandro's friend or assistant? his lawyer? I don't know. I didn't ask Ysmael about that.

DOMINATEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon