Trong khoảng không gian vô hạn định, Bachira bước mãi. Mọi thứ quá mơ hồ, thậm trí chưa kịp định hình lại hoàn cảnh hiện tại, bản thân cậu ta đã 'tự ý' di chuyển.
4-1
Thắng thua quá rõ ràng, đội tuyển U20 dễ dàng đè bẹp, chèn ép BlueLock đến nước thua cuộc.
Đầu óc trống rỗng đến nỗi khi lạc vào một không gian xa lạ, Bachira không có sức để bất ngờ hay sợ hãi. Điều duy nhất là đi, đi mãi.
Cho đến khi chạm đến một cánh cửa to lớn.
Và một giọng nói kì lạ.
"Mọi chuyện sẽ ổn thôi, Bachira nhé"
Tự cậu ta đánh lừa mình rằng đó là lời nói của con quái vật vẫn luôn ở trong bản thân. Vươn tay mở cánh cửa.
Rạp phim?
Trong cánh cửa kì lạ xuất hiện cùng khoảng không đen không kết thúc, bên trong cánh cửa ấy lại là một không gian giống với một rạp phim.
Mang tông chủ đạo là xanh trầm, trước loạt hàng ghế dài xếp cao dần là một màn chiếu to lớn. Bấy giờ Bachira mới để ý đến những người đã yên vị ngồi trên ghế, là người của BlueLock, Đội tuyển U20 và... Cả các đội tuyển tầm cỡ thế giới?
"Bachira, lề mề quá đấy. Chỗ của cậu ở đây"
"Ego?"
Bachira ngơ ngác nhìn Ego nhưng cũng nghe theo tiến lại ngồi yên vào vị trí của mình mà hắn chỉ. Lờ mờ quan sát xung quanh, là Chigiri, Reo, Nagi,..và tất cả mọi người đều trầm lắng ngồi trên dải ghế dài. Như chỉ chập chờ đợi hắn, căn phòng bắt đầu xuất hiện tiếng khởi động của máy móc.
/ Xin chào /
Một giọng nói vang lên ngập tràn cả căn phòng. Vài người lập tức tỏ ra cảnh giác. Chỉ có Ego bình tĩnh đẩy kính.
"Là ai? Có phải người đưa chúng tôi vào khoảng không gian này không"
/ Vâng, là tôi. Mọi người có thể gọi tôi là số 104. /
"Việc đó không quan trọng, vì sao chúng tôi lại bị đưa đến đây? Mục đích là gì.."
Anri lên tiếng thắc mắc. Dự án BlueLock kết thúc, bao nhiêu công sức của họ đổ vỡ. Vậy mà ngay sau tiếng còi báo hiệu kết thúc trận đấu, cùng tiếng hô hào vì chiến thắng của đội tuyển U20. Chớp mắt một cái họ đã đến được đây.
/ Mọi người ở đây, là để biết về một thế giới. Nơi mà sự xuất hiện của 'tên vị kỉ' tạo nên một bước ngoặt hoàn toàn mới, đó là sự thiếu hụt của thế giới này. Ở đó... BlueLock đã chiến thắng /
Ego hắn không nghe nhầm chứ, tất cả thành viên ở đây không nghe lầm đúng không? Mọi thứ rối tung lên, đánh thẳng vào tâm trí đang đổ nát của bọn họ. Trong vỏn vẹn suy nghĩ của thành viên trong BlueLock, chỉ gói trọn hai chữ 'Chiến thắng'. BlueLock đã chiến thắng? Rốt cuộc là ám chỉ cái gì..bọn hắn nghĩ đến nhưng lại thôi.
Thắng đội tuyển U20? Chẳng phải kết quả đã quá rõ ràng à?
"Kẻ vị kỉ? Cái mà thế giới này thiếu hụt? Chiến thắng? Mọi thứ quá mơ hồ để kết luận"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BlueLock / AllIsagi ] Thế Nhất
Fanfiction" Tại đây, hai thế giới. Chỉ có 1" 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : _ Có OOC, không theo cốt truyện chính. _ Có xuất hiện ngôn từ tục tĩu, gây thù ghét. _ Truyện