Ha, mối quan hệ lành mạnh là thế nào?
Bachira nhíu nhẹ chân mày rồi thả lỏng, quay qua đùa cợt với thiếu niên lông mi dưới.
"Gì kia? Isagi có vẻ quan tâm Rin lắm đó~ Vậy mà cậu phũ quá trời"
"Chuyện nhà mày à? Bớt bò sang ghế tao hộ!!"
Thằng Rin bực tức hét toáng cả lên. Đến Ego còn phải lắc đầu ngao ngán, Anri chỉ biết cười ngượng thở dài. Mấy cầu thủ bên BlueLock cũng đã quá quen, toàn nhắm mắt làm ngơ.
Chuyện thường ngày.
"Gì kia, anh em tương tàn à"
Shidou cười nham nhở, huých huých Sae vài cái, còn chả thèm để ý mặt anh ta đã bắt đầu khó chịu.
Thở hắt một cái, Sae chăm chú nhìn lên màn hình. Rốt cuộc thì thằng em hắn, Rin vẫn luôn nuôi cái hy vọng đánh bại mình từ cái ngày hôm đó dù ở bất cứ thế giới nào.
[ Xoẹt
"Cứ thế này, chừng nào mày còn là em trai tao..."
"Mày sẽ không thể nào vượt qua tao được đâu"
'Là kĩ thuật xâu kim ư?'
Cùng với Cross elastico Itoshi Sae đã dễ dàng vượt qua được Rin. Giành chiến thắng trong trận chiến giữa hai anh em.
"Chậc chậc...Thằng lông mi dưới này lại để thua như thế à..."
_ Karasu tặc lưỡi"Cẩn thận, U20 sẽ tràn xuống ngay đó"
"Coi chừng tuyến cuối đấy, Niko boy!"
"Được, Aryu!"
***
Niko Ikki
Khả năng 'Đọc vị' vượt trội của cậu ta chắc chắn sẽ trở thành máy cảm biến nhanh nhạy nhất của BlueLock.
Phừng
Mọi chuyển động của từng người hiện hữu ngay trên sân rõ từng chi tiết.
'Mau cảm nhận chuyển động của tất cả những người phối hợp với Sae...'
Không chỉ cảm nhận riêng người giữ bóng, còn phải mở rộng tầm nhìn quan sát một trong những kẻ đang thập thò xung quanh.
Ai là mối nguy hiểm đang tiến vào nhanh nhất...
Cần phải loại bỏ tên đó...
"!?"
'Khoan đã, đường truyền là một quả bóng xoáy từ phía sau dễ đỡ...và đang bay chậm lại?'
Đây là bẫy, một cái bẫy tinh tế được thiên tài sắp đặt.
Đâm đầu vào chắc chắn là GAME OVER ngay!!
'Giả vờ mắc bẫy...'
Xoẹt
'Khi còn nửa bước thì dừng lại...Bóng sẽ bật nhẹ lên khi anh ta đỡ được...'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BlueLock / AllIsagi ] Thế Nhất
Fanfiction" Tại đây, hai thế giới. Chỉ có 1" 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : _ Có OOC, không theo cốt truyện chính. _ Có xuất hiện ngôn từ tục tĩu, gây thù ghét. _ Truyện