[ Các mạch máu đang chảy trong Isagi bắt đầu rối loạn. Cơ thể cậu đang sôi sùng sục lên, Cậu có thể chắc chắn rằng mình đang nghe rõ ràng tiếng trái tim đập thình thịch .
'Không cần quan tâm mọi thứ xung quanh diễn ra như thế nào. Chỉ cần tập trung vào chính mình và hoà làm một với trận đấu này...'
Bốp
"Oái! Rin!"
"Đồ hời hợt, mày sợ cái quái gì chứ"
"Không có...tôi, đang háo hức chết đi được!"
Rin quay sang quan sát sân đấu, song nhẹ nhàng nhìn vào thiếu niên kia.
"Lên nào, Isagi"
"Được!"
'Mình sẽ...thay đổi thế giới bằng bàn thắng của mình!'
TUYỂN U20 NHẬT BẢN VS BLUELOCK KHAI MÀN!
KICK OFF!
Bóng vào chân của Isagi, Đội hình tiến công của BlueLock bắt đầu.
Cẩn trọng quan sát đội hình mà Ego đã dựng từ trước, BlueLock bắt đầu di chuyển.
Đây chính là đội hình 'siêu tấn công' của BlueLock.
Bên đội tuyển U20 có vẻ đã ngờ ra việc mà bọn nhãi này đã dựng lên một kế hoạch không kẽ hở. Bắt đầu đấu nghiêm túc.
"Càng lúc càng phiền!"
"Ờ"
Đôi mắt Aiku trầm xuống, bọn nhãi này thì sao? Chỉ là đám oắt con miệng còn hôi sữa.
'Lên nào Quái vật của tớ!'
"Khai hoả~♪"
Bóng đã vào chân của tuyển thủ số 8 - Bachira Meguru!.
Bùng!
Bachira bắt đầu thực hiện kĩ năng rê bóng của bản thân khiến tiền vệ bên U20 hơi bất ngờ.
'Gì đây? Nhanh quá, Double Touch à..'
Giữ nguyên tốc độ tối đa...và xoay bóng, Bachira dễ dàng thực hiện skill của mình cầm bóng vượt qua Haru.
"Tui đi trước nha~"
XOAY BÓNG NHANH TRÊN KHÔNG!!
Khán giả trên khán đài được một cú bất ngờ. Gì kia, sao có thể thực hiện được nó!?
Vì đó là BlueLock sao?! Thật điên rồ.
Lách được qua đối thủ, Bachira lại tập trung vào quan sát. Rin và Nagi đều bị kèm rồi..
'Sai rồi.. không phải nơi đó..'
'Người có thể theo sát lối chơi tuyệt vời của mình...'
Ánh mắt nhanh chóng đặt lên thanh thiếu niên số áo 11.
'Quả nhiên..vẫn là Isagi thôi nhỉ?'
'Tớ yêu cậu, chiến hữu của tớ ơi! Cả đội tuyển U20 cùng với sân đấu này...Hai người chúng ta sẽ đập vỡ tất cả!!'
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BlueLock / AllIsagi ] Thế Nhất
Fanfiction" Tại đây, hai thế giới. Chỉ có 1" 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : _ Có OOC, không theo cốt truyện chính. _ Có xuất hiện ngôn từ tục tĩu, gây thù ghét. _ Truyện