Trong quá trình đọc truyện, nếu một số lỗi chính tả làm bạn khó chịu. Mong bạn sẽ nán lại chút thời gian để đưa ra lời nhận xét cho mình.
_____________________
"Rin...nhìn đi nhìn lại cũng thấy rõ ràng mày có ý với cậu Isagi kia..."
"..."
'Cái gì mà mày chỉ được nhìn mỗi mình tao?'
Hắn cũng thấy Rin kia gay quá...
"Xí...mối quan hệ của tui với Isagi không ai quan tâm hết vậy trời~"
Bachira tỏ vẻ giận dỗi, song lại suýt xoa vì bàn thắng của tên thiên tài bóng đá Nhật Bản.
"Sae, tôi dám chắc trận đấu của chúng ta không có màn Line Drive đó của cậu"
Aiku quan sát màn hình rồi từ tốn nói. Liếc sang Sae, thấy anh ta đang trầm ngâm nhìn vào màn hình.
"...à"
Còn chả để câu nói của hắn lọt tai, mấy tên thiên tài quả là rất khó ưa mà.
"Coi kìa, tên Yoichi đó quả thực là một vai hề đích thị"
"Ừm ừm"
Tiếng đùa cợt bắt đầu vang lên ở khu vực của Bastard Munchen, khỏi nói cũng biết giọng điệu khó nghe này là của tên Vẹt Đức - Kaiser Michael. Bên cạnh là tên hầu cận của gã - Alexis Ness liên tục hưởng ứng.
[ Bộp, bóng vào chân của Isagi.
'Mình rõ ràng vẫn chưa đủ khả năng để phá vỡ hàng phòng thủ của đội tuyển U20...Họ mạnh đến mức mình không thể biết được rốt cuộc bản thân đang thiếu sót điều gì...'
Loại bỏ những thứ dư thừa, nghĩ đến chuyện bây giờ bản thân phải thực hiện đó là toàn bộ khả năng Isagi có thể làm lúc này...
Tập trung để phối hợp với Rin.
Thiếu niên song bước cùng Isagi dùng ánh mắt nhẹ nhàng nhất có thể để quan sát cậu. Sau đó nhận bóng và di chuyển.
Khoảng khắc đó, không ai nói câu nào nhưng chủ qua ánh mắt, cứ ngỡ...cả hai đã hoà làm một.
Ngay khi Rin cầm bóng chạy về phía gôn đội bạn, tiền vệ phòng thủ bên U20 lập tức cản lại.
"Cậu đang rối bời nhỉ? vì không có nơi nào để truyền bóng hết"
"Bớt lải nhải hộ. Mặt-thiếu-ngủ"
Ngay lập tức bóng được truyền qua góc trái, là Isagi. Khoảng cách của họ đã ngắn lại. Cả hai đã thay đổi lối tấn công!
Rồi mặc kệ đội tuyển U20 kìm kẹp từ trên xuống dưới, họ khéo léo chuyền bóng qua lại cho nhau. Cứ như trên sân là thế giới riêng của hai người bọn họ. Cứ thế nhịp điệu truyền bóng tăng dần.
Ngay khi hai thành viên của đội tuyển U20 đang chật vật chặn bóng và phân tích lối tấn công của họ. Bóng ngay lập tức được chuyền xuống bằng một cú đánh gót chuyền.
'Chết, bị lừa rồi...!'
"Í da~"
"Màn phối hợp của hai người thật đáng ghen tị~♪"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BlueLock / AllIsagi ] Thế Nhất
Fanfiction" Tại đây, hai thế giới. Chỉ có 1" 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : _ Có OOC, không theo cốt truyện chính. _ Có xuất hiện ngôn từ tục tĩu, gây thù ghét. _ Truyện