1-5 Genshin Impact

361 17 2
                                    

1 Màn trời sơ hiện

Này vốn là nhìn như thực bình thường một ngày chạng vạng.

Đại chiến ninja lần thứ 4 kết thúc không đến một năm, các nhẫn thôn trăm phế đãi hưng.

Naruto đang chuẩn bị ở một ngày Hokage tu hành sau hảo hảo mà đi Ichiraku ramen ăn một chén đại phân mì sợi hảo hảo khao chính mình, sáu đại mục Hokage Kakashi cũng từ một ngày nặng nề công vụ trung nâng lên mắt cá chết, Sakura cũng ở Konoha bệnh viện duỗi duỗi người, nhìn ngoài cửa sổ phi ưng, nghĩ Sasuke-kun lúc này đang làm gì đâu?

Mà Sasuke một thân màu đen áo choàng, chậm rãi đi ở trong rừng rậm.

Đi ra rừng rậm không lâu, hắn cảm giác Rinnegan có chút không thích hợp, phụ cận có thời không gian nhẫn thuật dấu vết.

Chẳng lẽ là cùng Kaguya nhất tộc Ōtsutsuki có quan hệ?

Hắn đột nhiên nhanh hơn bước chân, sau đó thực mau cảm giác được -- ở trên trời!

Đúng lúc này, không trung đột nhiên đen xuống dưới, sau đó xuất hiện làm cho người ta sợ hãi màu đỏ cuộn sóng, cùng tích táp máy móc âm --

【 thân ái các vị đánh số AB74 thời không nhân loại 】 màn hình truyền đến không giống nhân loại thanh âm 【 nhân bổn thế giới vai chính quang hoàn sắp rơi xuống một đoạn thời gian, cố trong khoảng thời gian này yêu cầu các vị quan khán các thế giới khác hình ảnh, cung bổn thế giới ý thức lấy ra các ngươi tình cảm trung nguyện lực tới bổ sung bổn thế giới biên giới, trong khoảng thời gian này buổi tối ngủ trước 7:00-10:00 liền từ ta tới chiếu phim các thế giới khác hình ảnh. 】

Sau đó liền xuất hiện một cái cực đại màu đen màn hình.

Các quốc gia đại danh quý tộc, bình dân, ninja -- sôi nổi khiếp sợ, Konoha thôn ninja càng là toàn thể xuất động, tụ tập ở màn hình phía dưới, chuẩn bị dùng nhẫn thuật thử cái này màn hình.

Phản ứng nhanh nhất chính là Sasuke, hắn đã bốc cháy lên thật lớn màu tím Susanoo, nhằm phía màn hình, sau đó hắn liền từ trong màn hình xuyên qua đi, thực mau hắn liền phát hiện cái này màn hình không có thật thể, càng như là bóng dáng, bất luận cái gì công kích đều không có dùng.

Các đại nhẫn thôn ninja cũng đều thực mau phát hiện điểm này.

Naruto dùng liền nhau mấy cái hình thức cũng chưa phát hiện bất luận cái gì dị thường, đang chuẩn bị một phát Rasen Shuriken bay qua đi thời điểm bị tới rồi Kakashi lão sư ngăn lại.

"Làm gì a, Shikamaru, Kakashi lão sư." Naruto quay đầu lại bất mãn dẩu miệng.

"Này chỉ là cái cùng loại hình chiếu đồ vật, không có thật thể" trát tận trời biện người mặc màu xanh lục áo choàng Shikamaru đã đi tới "Naruto, bất luận kẻ nào công kích vô dụng, hiện tại cũng không thể xác nhận có cái gì nguy hại, chúng ta vừa mới mới biết được, trừ bỏ Konoha ở ngoài địa phương khác cũng có cái này màn hình, phải nói...... Khả năng thật là có người muốn cho chúng ta nhìn cái gì hình ảnh"

"Sao...... Chính là như vậy" Kakashi chụp một chút Naruto bả vai "Trước hảo hảo quan sát một chút đi, tạm thời còn không có cái gì nguy hại"

DROP Màn hình lớn dẫn dắt ninja thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ