11-13 Genshin Impact

267 24 5
                                    

11 Rosaria

Albedo video truyền phát tin xong lúc sau, màn trời thực mau lại tiếp theo cái nhân vật lập vẽ, màu xanh băng tương đồng bối cảnh cùng đồ án cùng phía trước Diona giống nhau như đúc, ở ở giữa chính là một cái nhìn qua sắc mặt tái nhợt, tựa hồ là cái có chút không vui thành thục nữ tính.

Nàng mang một cái có màu đen có ngân bạch tiêm giác trang trí nữ tu sĩ mũ, trên đỉnh đầu còn có một khác vòng hoàng hắc trang trí tiêm giác trang trí, nữ tu sĩ mũ phía dưới khoác đầu bố cùng nàng mân hồng tóc nhan sắc thượng thập phần tiếp cận, thượng phần eo đại diện tích lỏa không lệnh người miên man bất định, nửa chiều dài cánh tay màu trắng tơ lụa bao tay có vẻ nàng là một vị ưu nhã nữ tính, nhòn nhọn ngón tay bộ đột hiện vị này nữ sĩ chỉ sợ không phải một cái dễ chọc đối tượng.

Màu đen trong suốt lưới đánh cá vớ phối hợp cao cùng giày da có vẻ nàng chân rất dài, mắt bộ màu đen hộ eo cùng hắc hồng giao nhau bao mông khai hông làn váy phiêu phe phẩy có vẻ hình ảnh ở giữa cái mông.

Phía dưới chữ to viết --

Rosaria

{ Rosaria tiểu thư như thế nào lại không thấy, không xong, có người thấy nàng sao? Hôm nay xướng thơ ban có hoạt động, tháp lợi nhã trợ tế dặn dò ta, nhất định phải thỉnh nàng tham dự! }

-- Barbara

Góc trái bên dưới viết

Bụi gai ân điển

Vision - băng

Mệnh chi tòa - gai quan tòa

"Dáng người rất tốt rồi, là sẽ làm rất nhiều nhân đố kỵ loại hình đâu, tuy rằng một trương ảnh chụp nhìn không ra tới cái gì, nhưng thoạt nhìn là cái rất có cá tính người đâu." Yamanaka Ino nhìn Rosaria lập nói.

"Vị tiểu thư này, sắc mặt hảo kém, thân thể hẳn là không có vấn đề đi?" Hyuga Hinata có chút lo lắng nhìn trên màn hình Rosaria.

"Xướng thơ ban? Là xướng thơ ca sao? Cái này tỷ tỷ vì cái gì không muốn đi a?" Sarutobi Konohamaru tỏ vẻ khó hiểu, hắn cảm thấy này có thể so làm D cấp nhiệm vụ thú vị không ít.

"Vision, lại là băng sao?" Nhớ tới lần trước xem qua Diona, Senju Tobirama thực chờ mong lần này vị này có thể mang đến cái dạng gì băng độn sử dụng phương thức.

Như vậy tự hỏi mọi người, thực mau liền nhìn đến video bắt đầu rồi, như cũ là bảy cái quen thuộc nguyên tố icon trung băng hệ đi xuống, biến thành quen thuộc Vision, cái này Vision ở phía trước Diona trong video xuất hiện qua, mọi người cũng không cảm thấy ngạc nhiên.

Thực mau, hình ảnh trung xuất hiện cùng lập vẽ trung giống nhau Rosaria hình ảnh, duy nhất bất đồng chính là, video trung Rosaria cầm vũ khí, một cái thực tinh xảo màu xanh băng trường thương.

Hình ảnh chuyển tới Mondstadt trong thành chong chóng lớn thành lâu, Rosaria ngồi ở chỗ kia hai tầng lan can thượng, ôm cánh tay nàng một bộ nhàm chán bộ dáng, cùng với nàng thanh âm --

"Ta? Chỉ là một cái không thú vị người mà thôi."

Tiếp theo hình ảnh chuyển tới Mondstadt thành đội kỵ sĩ Tây Phong tổng bộ hai tầng trên xà nhà, Rosaria đứng ở nơi đó xua xua tay, một bộ vô thần biểu tình kể ra tâm tình của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DROP Màn hình lớn dẫn dắt ninja thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ