Buổi sáng nọ, Thành An đang tận hưởng ngày cuối tuần trên chiếc giường thân iu của mình thì bị tiếng kêu inh ỏi từ điện thoại làm tỉnh giấc, cậu bực dọc bấm nghe mà không thèm liếc đến tên họ người bên kia.
-alo ?
-Nhóc con, sang phòng anh lấy sấp tài liệu màu xanh trên bàn mang lên công ty hộ anh.
-hưmmm.. hôm nay là ngày nghỉ của em mà, anh tự đi mà lấy.
-Nhanh lên, lời anh mày nói là mệnh lệnh không phải nhờ vả. Lên đây, anh thưởng cho 2 miếng bánh Cheese mày thích.
Nghe đến bánh Cheese tai câu liền vểnh lên.
-rồi rồi, em mang lên liền.
Cậu miễn cưỡng bật dậy mang tài liệu cho anh mình. Vì đây là công ty nhà cậu nên từ nhân viên đến trợ lý ở đây đều quen mặt cậu cả rồi. Bước gần đến cửa, cậu la hét than phiền.
-Em mang tài liệu đến rồi này, phải có phước lắm mới được trai đẹp mang tài liệu cho đấy.
Vừa mở cửa bước vào, còn chưa kịp nói hết câu miệng cậu cứng đờ khi phát hiện còn một người khác trong phòng. Cậu định quay người bỏ đi như mình chưa nói gì thì anh cậu đã kéo cậu ngồi xuống ghế cạnh mình rồi.
-À anh cảm ơn trai đẹp nhiều nhé.
Cậu ngượng ngùng cúi gầm mặt, thầm liếc yêu người anh trai của mình. Trêu đã đời, anh mới chực nhớ người khách còn lại trong phòng.
-À Thành An, đây là Tuấn Tài đối tác kinh doanh của anh. Bọn anh học chung Đại Học, vừa gặp lại nhau mấy năm gần đây.
Lúc này cậu mới ngước mặt lên mà nhìn người nọ. Nhưng mà.. cái nhan sắc này thật sự là của một ông chú 36 tuổi sao? Gương mặt góc cạnh sắc sảo, dáng người rất đẹp và còn cao nữa, có lẽ hơn cậu gần 1 cái đầu. Cậu đơ người trước người nọ.
-Chào em, anh là Tuấn Tài. Em là cậu em út mà Phúc Hậu hay nhắc đến nhỉ?
Khi nghe giọng hắn, cậu mới chợt hoàn hồn.
-À vâng, em là Thành An. Hân hạnh được làm quen ạ.
Ngồi thêm được 15p, cậu xin phép về trước vì ngồi đây lâu thêm thì cậu cũng chả hiểu 2 người họ đang nói gì, cậu xin chuồn thôi.
Thật sự đây là lần đầu tui viết fic á 🥲. Mà mấy ní thấy 1 chap như này có dài quá kh á? Có gì thì góp ý dùm tui nhee
BẠN ĐANG ĐỌC
[IsaacNegav] My Asteroid.
FanfictionHành trình theo đuổi ông chú 36 tuổi của em bé Thành An.