Ngoài rạp mưa rơi ồ ạt.Những giọt lệ trời đổ xuống khiến mặt đất mù sương, lại lọt qua cả tâm can đã tổn thương vụn vỡ của hắn, rò rỉ vào từng vết nứt chằng chịt, khiến hắn đau xót lòng.
Mặt trời trên cao khuất dạng trước cơn giông bất ngờ đổ bộ.
"Mặt trời" của Shishitoren với một trái tim từng rực lửa nhiệt huyết không biết đang nặng mang nỗi khổ tâm lặng thầm nào mà lụi tàn đi, dần tắt sáng.
Hữu nhân kề vai sát cánh xưa nay luôn cạnh bên vầng thái dương nọ hoá ra chỉ là một kẻ nhu nhược, hèn nhát.
Do sợ mất đi ánh sáng rạng ngời ngày ấy đã kết nối hắn với một thế giới mới, dẫn dắt cả băng Đầu Sư Tử vui vẻ hướng tới "tự do" mà cắn răng ngoảnh đầu để mặc dương quang chìm vào tăm tối, khờ dại tự huyễn rằng rồi một mai mọi chuyện sẽ ổn, chàng trai của mặt trời sẽ sớm quay trở lại và mỉm cười với hắn, với mọi người.
Thật là một quyết định sai lầm.
Hắn chấp nhận để đôi tay nhúng chàm, một mình gánh vác lấy mọi tội lỗi.
"Mặt trời thì nên được mọi người yêu quý."
Hắn ích kỉ duy trì một Shishitoren đổ nát như hiện tại - mưu cầu sức mạnh để đoạt lấy tự do - bất kể việc này sẽ kéo tất cả mọi người xuống cùng, chỉ hằng mong sao thấy được một dấu hiệu dù mờ nhạt rằng mặt trời đang hửng sáng, thắp lên một tia hi vọng nhỏ nhoi an ủi cõi lòng dậy sóng của hắn: những gì hắn làm không hề vô nghĩa, hắn sẽ dùng kết quả tốt nhất sau cùng ấy để chuộc lại tất cả những lỗi lầm trước đó.
Vậy nhưng cuối cùng là hắn đã yếu mềm bỏ trốn, đánh mất chính bản thân mình, trở thành một con người khác để phục vụ cho vọng tưởng hồi sinh một mặt trời gần như đã cận kề cái chết.
Tâm trí hắn sẽ mãi mù tối vậy, cho đến khi——
"_ Đối với tao, kể cả khi đối thủ có là ân nhân đi chăng nữa, dù cho kẻ đó mạnh đến cỡ nào, tao cũng sẽ không nhắm mắt cho qua!"
—— thanh âm vang ngần như tiếng chuông gió đánh đến, trở thành nốt vọng trong trẻo khai sáng đầu óc hắn.
"_ Tao sẽ không bao giờ từ bỏ con người thật của mình!!!"
Togame Jou ngỡ như hắn đã nhìn thấy hiện thân của loài hoa anh đào.
Sakura Haruka ấy, đứa trẻ này phải chăng chính là hậu duệ của Konohana Sakuya Hime - người được dân gian tôn là nữ thần hoa anh đào vì tương truyền rằng nàng là người đầu tiên gieo hạt giống sakura lên ngọn núi Phú Sĩ, là biểu tượng cho nét thanh nhã của trời đất trong thần thoại Nhật Bản.
Bởi vì đúng như cái họ Sakura của mình, em ta xinh đẹp tuyệt trần tựa như những bông hoa anh đào rực rỡ sắc hồng phấn nở rộ dưới nắng xuân, tán hoa sẽ gửi vào trong gió một thoáng hương sắc nhàn nhạt đủ để khiến người ta mê luyến.
Thiếu niên cũng giống như anh đào hoa.
Bề ngoài mang vẻ đẹp mong manh, thanh thoát; thực chất trong tâm lại hừng hực cháy một thứ sức sống mãnh liệt, bền bỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker/AllSakuraHaruka] Từ xa anh đào đến lay chuông gió.
FanficĐồng nhân anime/manga Wind Breaker. •Title: Từ xa anh đào đến lay chuông gió. ‼️Allchar x Sakura Haruka *** Gió cuối cùng cũng đã đưa anh đào mang theo hương sắc xuân xa đến với Cao trung Fuurin. Boufuurin giờ đây có em, có anh đào nở độ xuân sang v...