08:00

604 78 2
                                    

75

Vậy chủ sốp càng không nên bỏ đi, phải bắt C chịu trách nhiệm chứ?

76

Tôi nhịn nãy giờ rồi nhé, bạn trên bị cái cê cê gì à mà cứ trách nhiệm này trách nhiệm nọ thế? Một là cả hai đều say, hai là đều là người lớn cả rồi, có chuyện thì ngồi xuống nói chuyện cùng tìm cách giải quyết. Cái đéo gì mà cứ bắt bên nam phải chịu trách nhiệm thế? Trọng nữ khinh nam à?

77

Thích nhét chữ vào mồm không hả? Tôi nói câu nào trọng nữ khinh nam không? Xảy ra chuyện thế này thì bên nữ là người thiệt hơn, bên nam chịu trách nhiệm là đúng rồi còn gì nữa

77

À, ra là đéo phải trọng nữ khinh nam mà là trọng nam khinh nữ.

78

Hai bạn bên trên ra chỗ khác mà combat nhé. Ở đây đang là topic của người ta, người ta muốn xin lời khuyên thì việc của các bạn là nêu ý kiến chứ đéo phải cãi nhau oke?

79

Đúng đúng, cho lời khuyên cho lời khuyên, nhưng chủ sốp đã nói muốn xin tư vấn về cái gì đâu???

80

Tôi thấy rất lạ nhưng tôi không biết lạ chỗ nào, chắc chắn tôi đã bỏ qua chi tiết nào đó mà tôi chưa nhận ra

81 – Tôi không phải meme

Hình như tôi quên chưa nói, C là nam, tôi cũng là nam, tôi hơn em ấy một tuổi. Tôi không biết bây giờ mình nên làm gì cả, điện thoại không dám nghe, tin nhắn không dám đọc. Tôi còn vừa block em ấy xong.

82

Vậy ra là câu chuyện của hai anh giai (〃>_<;〃)

83

Này xem ra em trai kia biết chủ sốp là người ngủ với mình rồi

84

Chắc chắn luôn, hòi oi sao tôi cứ cảm thấy đây là mụt câu chiện tình iu tình báo cơ chứ (><)

85

Khoan khoan khoan, tôi nghĩ ra rồi, nhưng tôi cần thêm dữ liệu mới kết luận chắc chắn được. Tôi muốn hỏi mấy câu, chủ sốp phải trả lời thành thật, có được không?

87 – Tôi không phải meme

Được, bạn hỏi đi, tôi sẽ cố.

88

Cảm ơn sự hợp tác của chủ sốp. Đầu tiên thì với sốp, C là người như thế nào?

89 – Tôi không phải meme

Em ấy tốt lắm.

Mới đầu sẽ tưởng em ấy là người trầm tính, ít nói nhưng thật quen rồi mới biết em ấy có nhiều lúc rất trẻ con, vẫn còn bé lắm. Tôi vẫn nhớ em ấy rất hay tranh giường với một người anh từng chung đội với chúng tôi, trước lúc tan làm là sẽ cắm đầu cắm cổ chạy về chiếm chỗ, đáng yêu lắm. Rồi khi ốm cũng rất hay làm nũng, ỷ được chiều mà toàn sai tôi làm này làm kia thôi, nước uống không vừa ý là cứ đẩy qua cho tôi.

[Éternel] canmaker / Tôi lỡ ngủ cùng đồng đội cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ