hôm nay là ngày đầu tiên con mèo nhà yoshinori trở thành sinh viên đại học. và việc đưa con mèo đi học đã trở thành quyết định đúng đắn nhất của yoshinori kể từ khi nhận nuôi con mèo. gã nghĩ vậy
'cục cưng đi học vui nhé. lát chú đến đón em'
con mèo ngại ngùng thơm vào má kim chủ trước khi chào tạm biệt, thay cho lời cảm ơn vì đã dành thời gian đưa em đến trường, sau đó lại tay chân luống cuống chạy ngay vào trường với đôi má đỏ hây hây.
yoshinori trở lại trường học đón mèo con như đã hứa, lại vô tình trông thấy con mèo bị bắt nạt. những kẻ bắt nạt thắc mắc về nguồn gốc của chiếc koenigsegg jesko đưa em đến trường lúc sáng. những kẻ đó cho rằng mèo nhỏ của gã làm công việc không đứng đắn, và cho rằng yoshinori là một ông già lắm tiền biết cách chơi. nhưng chuyện không ngờ đến là con mèo đã dũng cảm nói với những kẻ bắt nạt rằng, người đưa em đến trường chính là người yêu của em.
con mèo thật giỏi.
phải thưởng.
nhưng bây giờ yoshinori còn chuyện quan trọng hơn phải làm. thân ảnh cao gầy, trên người là bộ suit đắt tiền được may đo riêng, bước xuống từ chiếc siêu xe bốn triệu mỹ kim rồi sải chân dài đi đến nơi náo nhiệt.
'mèo con, chú đến rồi'
chỉ cần một cái dang tay, con mèo ngay lập tức chạy lại sà vào lòng 'người yêu' đủ để cho những kẻ bắt nạt kệch cỡm kia phải im miệng, và còn vì chiếc 'face card' yoshinori khiến ai nghe đến hay trông thấy đều phải rụt rè và dè chừng.
'chúng ta về thôi. hôm nay người yêu học có vui không?'
nghe đến hai chữ 'người yêu', con mèo biết yoshinori đã tường tận hết mọi chuyện. tay mèo bối rối xoắn vào nhau, cái đầu nhỏ cúi gằm mặt xuống vì xấu hổ.
'e-em xin lỗi...vì đã nói..'
yoshinori mỉm cười nhìn con mèo bẽn lẽn bên ghế phụ, xoa đầu rồi hôn lên tóc em. một nụ hôn thật dịu dàng, thật yêu chiều.
'sao lại xin lỗi? em chịu nói chú là người yêu em, nghĩa là em tin chú, phải không?'
'ah-em luôn tin chú mà'
'mèo nhỏ ngoan quá. hôm nay phải thưởng cho mèo nhỏ'
'thưởng' trong định nghĩa của yoshinori chính là một đống thứ dụng cụ phục vụ cho chuyên ngành thiết kế của con mèo, từ chiếc msi raider 18 hay đến bộ màu vẽ ba ngàn đô đều được yoshinori lựa chọn tỉ mỉ, nhìn từng box hàng đắt tiền mà em còn không dám mơ tới được lần lượt khuân vào nhà khiến con mèo hốt hoảng không thôi. yoshinori nuôi em, thương em, yêu em, cho em được đi học đã là quá mãn nguyện với em rồi. nhưng em lại quên mất thứ mà yoshinori của em có nhiều nhất chính là tiền. bởi vì yoshinori yêu em, nên luôn muốn dành cho em những điều tốt đẹp nhất.
em biết yoshinori không cần em phải trả ơn, nhưng em là một con mèo ngoan mà. dù không có nhiều tiền hay chưa thể làm điều mà 'bé đường' buộc phải làm, nhưng em cũng biết cách làm 'người yêu kim chủ' của mình vui. ví dụ như lúc này, con mèo nhào vào lòng, đẩy yoshinori xuống giường, mắt mèo long lanh-
'người yêu ơi, hôn hôn'
má nó. con mèo nhỏ càng ngày càng không xem yoshinori là đàn ông rồi. thôi thì bây giờ phải hôn chết con mèo quyến rũ này, rồi đi tắm nước lạnh sau vậy.