Hoàn 2

20 1 0
                                    

Chương 71 Tấn Giang độc nhất vô nhị phát biểu

"Bởi vì khế ước bao trùm duyên cớ, ma lực thay đổi thượng so với trước kia, có rất lớn một bộ phận dùng ở cùng Clow ma lực tương triệt tiêu."

Nguyệt cảnh giác mà nhìn mắt Touya, vươn tay, chống Touya ngực, đem hắn sau này đẩy đẩy.

"Ngươi không chuẩn lại qua đây, bằng không ta liền không nói."

Bị thân khóc như vậy mất mặt sự quả thực có thể bài tiến nguyệt xã ch·ết ký lục, nếu không phải Touya ban đầu đem Kero cùng bài nhóm chi khai, nguyệt nói như thế nào cũng muốn cùng Cerberus đánh một trận phong cái khẩu.

Phòng khách trên sô pha, Touya cùng nguyệt song song ngồi, trung gian cách một người khoảng cách, mỗi khi Touya muốn cọ lại đây, nguyệt giống như là tạc mao giống nhau nháy mắt phát giác, sau đó đem Touya chọc hồi tại chỗ ngồi xong.

closePause00:0001:0201:56Mute

Touya tiếc nuối mà thở dài, quyết định trước hết nghe xong nguyệt cung khai, lại làm trêu chọc.

Vừa rồi nói đến nơi nào......?

Nguyệt suy nghĩ một chút, sau đó tiếp tục nói: "Cho nên kỳ thật mỗi lần bổ ma có thể vì ta sở dụng ma lực cũng không nhiều, cho nên ta khiến cho Yukito càng nhiều ra tới một ít, hạ thấp hao tổn."

"Đến nỗi thay đổi quá trình......" Nguyệt nói đến này, tạm dừng hảo một trận, b·iểu t·ình có chút vi diệu, có loại không quá tưởng nói khốn quẫn.

Nhưng ở Touya mặc không lên tiếng mà tới gần dưới, nguyệt vội vàng trước một bước tới gần: "Khế ước bao trùm thời điểm, là sẽ có một ít đau đớn, nhưng là cũng không rõ ràng, ngạnh muốn nói nói......"

Nguyệt thanh âm càng ngày càng nhỏ, mặt cũng đừng đi một bên: "Cùng ngươi chơi xấu thời điểm cũng không sai biệt lắm đi."

Lực chú ý vẫn luôn ở nguyệt trên người Touya không có sai quá những lời này, nguyên bản hắn tương đối để ý câu kia đau đớn, nhưng là nghe được mặt sau, Touya đuôi lông mày hơi hơi giơ lên tới.

Cái này đau đớn như thế nào nghe tới......

Touya giơ tay vuốt ve cằm, ánh mắt sâu thẳm.

Nguyệt nói xong ngược lại là thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Liền này đó, không có."

Touya không nói chuyện.

Nguyệt đợi trong chốc lát, không nghe thấy Touya thanh âm, chần chờ một chút, quay lại đầu nhìn về phía hắn, chính đang cùng Touya ánh mắt tương đối.

Touya trong mắt toát ra ý cười, nhưng chỉ là trong nháy mắt, đã bị ra vẻ nghiêm túc sở bao trùm: "Ta chơi xấu cảm giác là cái gì cảm giác? Ta lại không phải nguyệt, ta ở hôn môi thời điểm cũng không có cái gì đau đớn."

Nguyệt: "...... Ngươi nghiêm túc?"

Touya nghiêm túc mà, mang theo học thuật tham thảo ý vị gật đầu.

Nguyệt hơi hơi nhíu lại mi, hồ nghi lại cổ quái mà liếc mắt Touya.

Touya lăng là nghẹn lại đáy lòng ý cười, băng ở trên mặt nghiêm túc nghiêm túc.

[Cardcaptor Sakura] Sổ tay chăn nuôi trúc mã của Kinomoto-kunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ