Cậu bị kéo vào phòng của Sae . Bọn hắn đã ở đây từ trước và cũng biết cậu sẽ đi xuống nhà nên mới cố tình ở bên trong này .
Cậu nhìn bọn hắn , ba phần chán ghét bảy phần khó hiểu . Cậu khoanh tay lại ,có chút khó chịu nhìn bọn hắn . Cất giọng thờ ơ hỏi :
_“ có chuyện gì . Nói nhanh một chút .”
“ Anh đang tỏ thái độ đấy à ?” . Rin cau mày nhìn cậu ,bây giờ lòng hắn đang rối như tơ vò vậy .
_“ thế các người có chuyện gì ? Nói một thể đi . Chúng ta giải quyết luôn .” Isagi cáu kỉnh đáp lại .
“ Yoichi , chuyện vừa nãy chỉ là hiểu lầm thôi . Nó không như em nghĩ đâu , nghe tôi giải thích được không ?”. Nagi mím môi ,hắn muốn tiến đến ôm lấy cậu nhưng bị cậu né tránh .
_“ Giải thích ? Giải thích cái quái gì ? Hãy các người định nói cậu ta vu oan cho các người ? Hay các người định nói cậu ta vác cái thai đến muốn đổ vỏ cho các người ? Nói thử xem ,đúng cái nào ? .” cậu nhíu mày ,khó chịu nhìn Nagi .
“ Yoichi ,em có thể cho bọn tôi nói không vậy ? Em càng ngày càng khó tính và không hiểu chuyện rồi đấy . Hồi xưa em đâu có như vậy ! ” . Sae bực mình lên tiếng ,hắn đã nhịn cậu lắm rồi . Nhưng sau khi nghe những lời kia hắn thực sự tức giận . Một lượng Pheromone quế toả ra rất nồng .
_“ Khó tính ? Hiểu chuyện ? Nực cười ,chính các người đã khiến cho cảm xúc của tôi trở nên mờ nhạt đấy ! Dẫu sao trước kia tôi sẽ bỏ qua nhưng bây giờ thì khác ,tôi nói thẳng luôn . TÔI KHÔNG CÒN YÊU CÁC NGƯỜI .”.
Cậu thật sự muốn cười phá lên . Gì chứ ? Khó tính ,hiểu chuyện à ? Làm gì cậu có dễ dãi như vậy . Cậu thẳng thừng tuyên bố . Lời nói đanh thép của cậu triệt để khiến bọn họ hốt hoảng .
Con ngươi của bọn hắn co lại ,dao động mạnh mẽ đến khó tả . Trong lòng thấp thỏm một sự sợ hãi không biết từ đâu .
“ Đừng đùa mà Yoichi ,chuyện này không vui chút nào .” . Reo là người phản ứng đầu tiên ,gã bủn rủn tay chân như muốn ngã xuống . Tin tức tố cũng rối loạn không kiểm soát .
_“ Vui ? Nghe mắc cười ghê . Tôi thật sự bây giờ không cần các người nữa . Việc các người ra ngoài ngoại tình rồi tha lôi mấy con tình nhân về đây tôi đã nhìn đến phát ngấy rồi . ”
“ Yoichi ,đừng như vậy mà . Bọn anh không làm như vậy nữa đâu . Bọn anh xin lỗi ,làm ơn thả lỗi cho bọn anh đi . Bọn anh hứa đấy...”- Nagi níu lấy tay cậu ,đôi mắt xám tro ầm ậm nước mắt . Hắn đang khóc ,khóc để giữ em lại ư ? Một mùi Pheromone hoa mộc lan nhàn nhạt âm u đến khó tả bao quanh cả hắn và cậu .
“...”- cậu im lặng nhìn hắn . Lòng không chút dao động ,yên tĩnh như mặt nước. Cậu đẩy nhẹ hắn ra . Cau mày khó chịu .
Một cảm xúc lạ lẫm khiến bọn họ chết lặng .
“ kể từ bây giờ các người làm gì thì làm . Đi đâu thì đi ,đừng can thiệp vào cuộc sống của tôi và Yoishira . ”
Nói rồi cậu bỏ đi .
Cậu không biết chỉ vì lời nói của mình khi này đã thật sự thay đổi bọn hắn . Thay đổi đến chóng mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Allisagi : Love Your Wife For The Second Time.♡
Fiksi Penggemar-Nếu ra sao khi em kết hôn và có một người con kháu khỉnh .Nếu ra sao khi cuộc hôn nhân bắt đầu bằng tình yêu nhưng đến cuối cùng lại phải ở lại vì hai chữ " Trách Nhiệm" ? Nếu ra sao khi em đã không còn thương họ nữa ? - thể loại : ABO ,Ngược tâm...