bedfriend

867 88 10
                                    


"arg..chết tiệt.."

quang anh ưỡn người lên, tấm lưng trần ngọc ngà mướt mồ hôi uyển chuyển dưới ánh đèn vàng hờ hững. mái tóc nửa xanh nửa trắng nổi bật của anh không còn dựng đứng lên đầy trang trọng như trong các show diễn, nó loà xoà và phủ một cách lộn xộn trên vầng trán đã ướt đẫm.

"nhẹ lại...định giết tao à.."

"đúng, em sẽ giết chết anh bằng con hàng mà anh yêu thích đây cưng ạ."

"ưm..n-này..từ từ thôi..arg!"

thanh âm nhóp nhép vang rộng cả một gian phòng thu rộng lớn, trên dãy ghế sopha êm ái, hai thân thể quấn lấy nhau kín kẽ. mái đầu màu trắng đã dần phai liên tục day cắn đôi gò má tròn lẳng của người bên dưới, phần trọng yếu vẫn được làm việc hết tốc lực, liên tục đỉnh thứ ấm nóng ấm vào vách động đang sướt mướt đầm đề.

"n-nhẹ..arg..ưm..a..á.."

"cưng là tuyệt nhất."

đầu trắng mỉm cười thoả mãn, nó nắm lấy bờ mông tội lỗi của người nọ, dùng sức thúc vào vài (chục) cái cuối cùng, đến khi cả hai đều kiệt sức mà gục xuống mặt đệm êm ái, dưới sàn gỗ là một mớ hỗn độn xoắn xít khó coi, cuộc chơi mới xem như tạm kết thúc.

phải, đó là hoạt động làm ấm cơ thể thường xuyên của hai nghệ sĩ genz đang làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng âm nhạc việt gần đây. hoàng đức duy, được biết đến là cậu rapper trẻ tuổi giỏi giang với nghệ danh captain. người còn lại là nhân vật luôn kề vai sát cánh với cậu chàng xuyên suốt quãng thời gian gần đây, nguyễn quang anh, một ca sĩ, rapper đa tài đã in dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả từ khi còn là một cậu bé mười ba tuổi.

hai nghệ sĩ trẻ không biết từ bao giờ đã luôn ngẫu nhiên xuất hiện bên nhau trong những buổi họp báo lớn, những sự kiện quảng bá và cả vài sản phẩm âm nhạc nổi đình đám. một vài lần mọi người còn cho rằng chỉ đơn giản là sự trùng hợp hay do màu sắc âm nhạc của cả hai khá tương đồng, vì vậy mới dẫn đến nhiều màn hợp tác gây được tiếng vang trong giới showbiz đầy cạnh tranh.

nhưng đến khi tần suất gắn kết cùng nhau càng ngày càng tăng, nhất là khoảng hơn một năm nay trở lại đây, đến nỗi chỉ cần tay săn ảnh nào đấy chụp được khoảnh khắc đời thường của rhyder, thì captain cũng luôn vô ý rơi vào khung hình trong tình trạng kề cạnh. sau đó tất nhiên sẽ là những bài báo với tiêu đề giật tít được lan truyền rộng rãi và làn sóng nghi vấn bắt đầu dấy lên mạnh mẽ. các câu hỏi trong mọi buổi phỏng vấn đã dần xoay quanh vấn đề về mối quan hệ mập mờ của đôi nam nghệ sĩ tài năng.

nhưng những gì cánh nhà báo nhận được đều như vắt tranh chỉ dừng lại ở bốn chữ "đồng nghiệp thân thiết" đến từ cả hai phía.

"thoả mãn không?"

đức duy với thân trên vẫn chưa mặc áo, nhàn nhã hút thuốc ở ngoài ban công studio, đánh mắt vào cục bột nhỏ đang vừa quấn chăn trên người, vừa cặm cụi dán mặt vào màn hình máy tính đang hiển thị những bản thu âm chưa hoàn chỉnh.

"lần sau còn hứng tình bất chợt thế thì đi mà chơi gái."

nó cười khẩy. dụi điếu thuốc vào gạc tàn cho đến khi chỉ còn vài đợt khói mỏng như tờ yếu ớt bay lơ lửng. đức duy bước vào, ôm anh từ phía sau. quang anh vẫn bình thản, để cho thân người to lớn áp sát vào mình không kẽ hở.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|caprhy| mesmerizing Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ