Chương 1: Khởi đầu

60 1 0
                                    

Làng Lá đang trong thời kỳ hân hoan khi Kakashi Hatake chính thức trở thành Hokage Đệ Lục. Bầu không khí trong làng tràn ngập niềm vui và sự phấn khích. Những con phố ngập tràn ánh đèn và tiếng cười, người dân háo hức chúc mừng và ca ngợi vị Hokage mới của mình. Kakashi, với nụ cười bí ẩn đằng sau lớp mặt nạ và ánh mắt tinh nghịch, đứng trên ban công của văn phòng Hokage, quan sát quang cảnh sôi động dưới chân mình.

Mặc dù Kakashi đang bận rộn với các nghi lễ và trách nhiệm mới của mình, sự chú ý của anh thường xuyên bị phân tán bởi hình ảnh của Sakura Haruno - cô học trò cũ của anh. Sakura, với tính cách mạnh mẽ và tinh thần không ngừng nghỉ, luôn có mặt để hỗ trợ Kakashi trong công việc của Hokage. Mối quan hệ giữa họ ngày càng trở nên gần gũi hơn, mặc dù cả hai vẫn giữ bí mật về cảm xúc thực sự của mình.

Tại một góc khuất của làng, Naruto Uzumaki và Hinata Hyuga đang trò chuyện vui vẻ về cuộc sống mới của họ. Những năm tháng gian khổ và đấu tranh đã dẫn đến một kết thúc hạnh phúc, và cả hai hiện đang tận hưởng sự yên bình và tình yêu của mình. Ino Yamanaka và Sai cũng đang ở gần đó, tay trong tay, chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu. Sasuke Uchiha trở về làng với Karin, cùng với Neji Hyuga và TenTen, họ đều tìm thấy hạnh phúc bên nhau.

Cảnh vật như hòa quyện với tình yêu và hạnh phúc của những cặp đôi này. Tuy nhiên, một phần nhỏ trong tâm trí Kakashi và Sakura đang bắt đầu chớm nở những cảm xúc mới lạ. Trong những khoảnh khắc riêng tư, cả hai đều cảm nhận được sự thu hút không thể cưỡng lại, nhưng vẫn chưa sẵn sàng để công khai.

Sakura bước vào văn phòng Hokage, đôi mắt lấp lánh và nụ cười tươi rói. Cô nhìn Kakashi, người đang cúi đầu vào một đống công việc.

"Sasuke và Karin đã tham gia vào bữa tiệc tối nay. Thầy không định tham gia sao?" Sakura hỏi, cố gắng che giấu những cảm xúc đang dâng trào bên trong.

Kakashi ngẩng đầu lên, ánh mắt nheo lại trong kiểu cách quen thuộc. "Tôi sẽ tham gia, chỉ là có quá nhiều việc phải làm. Nhưng nếu em đã ở đây, tôi không thể từ chối."

Trong khoảnh khắc đó, ánh mắt của họ giao nhau và không gian giữa họ như căng thẳng hơn. Sakura cảm nhận được một sự rung động lạ lẫm, như một mảnh ghép của tình yêu và sự gắn kết đang dần hình thành.

Kakashi cảm thấy có điều gì đó cần phải nói, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Anh chọn cách chuyển hướng, nhắm đến những công việc đang còn dở dang.

"Tối nay tôi sẽ đến, Sakura. Hãy chăm sóc bản thân và đừng làm tôi phải lo lắng."

Sakura gật đầu, lòng nặng trĩu với những cảm xúc chưa thể diễn tả. Cô quay đi, nhưng ánh mắt của Kakashi vẫn theo dõi từng bước di chuyển của cô. Một mối liên kết không thể diễn tả bằng lời đang hình thành giữa hai người họ.

Bữa tiệc diễn ra với sự hân hoan và vui vẻ của mọi người. Các cặp đôi quây quần bên nhau, trao đổi những lời chúc mừng và hưởng thụ sự thân mật. Trong khi đó, Kakashi và Sakura dần cảm nhận thấy một khoảng cách vô hình giữa họ và những người khác. Mối quan hệ của họ đang ở trong giai đoạn chớm nở, không dễ để công khai ngay lập tức.

Tối đó, khi bữa tiệc kết thúc, Kakashi và Sakura cùng nhau ra về. Họ đứng trên con đường vắng, ánh sáng mờ nhạt của các ngọn đèn đường làm nổi bật vẻ đẹp thanh thản của đêm.

"Sakura, có một điều tôi muốn nói với em," Kakashi bắt đầu, giọng nói có chút lo lắng nhưng đầy chân thành.

Sakura quay lại, đôi mắt toát lên sự hiếu kỳ. "Là gì vậy, Kakashi?"

Kakashi mở miệng nhưng lại không biết phải nói gì. Trong giây phút đó, mọi lời nói dường như trở nên vô nghĩa. Thay vào đó, anh chỉ lặng lẽ đưa tay ra, nắm lấy tay Sakura, để lại một cảm giác ấm áp và gần gũi.

Sakura cảm nhận được sự ấm áp từ bàn tay của Kakashi và nở một nụ cười nhẹ nhàng. Cô biết rằng mối quan hệ của họ đang bắt đầu một chương mới, một chương đầy hứa hẹn và thử thách.

Cả hai đứng im lặng trong đêm tối, chỉ có tiếng gió nhẹ nhàng và sự giao thoa giữa những cảm xúc mới đang bắt đầu hình thành. Những cặp đôi khác đã tìm thấy sự hạnh phúc của riêng mình, và giờ đây, Kakashi và Sakura cũng bắt đầu bước vào hành trình của riêng họ.

Trong ánh sáng mờ nhạt của đêm, mọi thứ trở nên rõ ràng hơn. Mối quan hệ của họ đang bắt đầu, và những thử thách sắp tới sẽ kiểm tra tình cảm và sự gắn kết của họ.

_____________________________________________
lần đầu viết truyện ạ 🫶 mong mọi người thông cảm nếu gặp lỗi gì ạ. Cho mình 1 vote để có động lực làm chap tiếp theo ạ. Mình cảm ơn nhiềuuu 🥰

[KakaSaku] Hokage và Hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ