[1]

989 108 8
                                    

[Chuyện là sao vậy Showmaker?]

Tác giả: Hoa Bất Tử

Nhân vật chính: Canyon x Showmaker

Sơ lược: Nhân vật tất nhiên không thuộc về tôi, nhưng tôi tin họ là của nhau

—--------------------------------------------

Sau những năm tháng Showmaker hết mình cống hiến cho sự nghiệp, anh quyết định dùng số tiền mình tích cóp được lui về ở ẩn. Anh mua một căn nhà với mặt tiền hướng ra biển, an nhàn ngày qua ngày, sống một cuộc sống bình đạm, làm những thứ trước giờ mình chưa làm, học những thứ đó giờ anh chưa biết. Thi thoảng anh sẽ xuất hiện trên mạng xã hội, cập nhật một vài hình ảnh mới về bản thân mình, vui vẻ hơn nữa thì anh sẽ bật stream lên để chơi game và trò chuyện cùng fans.

Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu như không phải một buổi stream như bao buổi stream khác, Heosu nhận cuộc điện thoại từ shipper gọi anh ra lấy hàng. Thân ảnh nho nhỏ đứng dậy rời khỏi ghế, chầm chậm mở cửa rời khỏi phòng stream.

Chiếc bụng tròn vo nhìn như đang mang thai 5 tháng của anh đập vào mắt tất cả những người đang theo dõi stream lúc đó.

Kênh chat bùng nổ trong lúc Heosu vẫn còn đang xác nhận đơn hàng. Con người vô tư nào đó còn chưa biết được bản thân mình đã tạo ra cơn chấn động bùng nổ cõi mạng.

Anh hồn nhiên bước vào phòng stream, liếc nhìn đồng hồ trên tường. Nhận ra đã đến thời gian hạn định của một buổi stream, không thèm bật kênh chat trước đó đã tạm tắt đi để chơi game, Heosu cúi đầu chào tạm biệt tất cả mọi người rồi tắt kênh phát sóng.

Mặc cho người theo dõi gào thét trên kênh chat cho đến khi bị chủ stream chấm dứt.

—-----------------------------------

[Topic] Cựu tuyển thủ nhà DK lộ hình ảnh mang thai trong thời gian nghỉ hưu.

[Hình ảnh] [Hình ảnh] [Hình ảnh]

Lượt thích | Bình luận

Bình luận x1

Là mắt bảnh có vấn đề hay cái bụng của Heochu thật sự to ra vậy mọi người?

Bình luận x2

Nhìn không lầm đâu. Bụng ảnh thật sự to ra đó mọi người.

Bình luận x3

Ngồi chơi game riết nên bị béo bụng hả mọi người. Cái bụng này khéo còn to hơn cả Beryl mất.

Bình luận x4

LCK này lại thêm một mom bầu à?

Bình luận x5

Trước đó có ai mang bầu cơ?

Bình luận x6

Ụa mọi người, tôi mới vừa đi lấy nước thôi mà chuyện gì đã xảy ra vậy?

Bình luận x7

Sumika nhà ta có bầu đó.

Bình luận x8

[캔쇼| 22:00 ] Chuyện là sao vậy Showmaker?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ