[3]

1K 126 11
                                    

[Chuyện là sao vậy Showmaker?]

Tác giả: Hoa Bất Tử

Nhân vật chính: Canyon x Showmaker

Sơ lược: Nhân vật tất nhiên không thuộc về tôi, nhưng tôi tin họ là của nhau

Lưu ý: có đề cập nhẹ để Ruhends, Fakenut, Kiincuzz

—--------------------------------------------

Showmaker mấy ngày nay không dám lên mạng xã hội.

Đơn giản thôi, chuyện anh có bầu bị lộ trên stream rồi. Người quen không nhắn tin thì điện thoại hỏi ầm ầm, báo đài thì thi nhau gửi mail xin xác nhận. Thậm chí có mấy bệnh viện tư nhân còn liên hệ hợp tác quảng cáo gói thai sản nữa.

Đại khái là điên cái đầu.

Showmaker từ hôm đó tới bây giờ chưa dám trả lời ai cái gì hết. Anh sợ mở máy thôi là nhận một tràng như pháo nổ tưng bừng đón xuân.

Phụ huynh anh có hỏi anh dự tính thế nào chuyện tương lai. Anh toàn ợm ờ cho qua, bảo chừng nào con nói chuyện đàng hoàng với ba của đứa bé đã. Tính ra anh cho qua đến tầm này cũng là tháng thứ năm rồi.

Ngồi giữa vườn hoa do mình trồng, thưởng thức chút trái cây tươi ngon mới mua ngoài chợ về, anh cứ miên man suy nghĩ về chuyện của bản thân mình.

Đúng thật là anh đã chấm dứt mối quan hệ giữa anh và cha của đứa bé rồi. Ban đầu anh tính dứt khoát đường ai nấy đi. Ai mà có ngờ bé con lại đến một cách bất ngờ như thế đâu?

Uống một chút trà, hương nhài thoang thoảng xoa dịu cõi lòng dậy sóng của anh. Thực ra anh vẫn còn nhớ Kim Geonbu, rất nhiều là đằng khác. Nhưng bên nhau những 8 năm rồi mà Geonbu dường như chẳng có thêm động thái tiếp theo nào cho mối quan hệ này.

Người ta bảo yêu nhau hơn 4 năm chắc chắn sẽ cưới. Chậc, bọn họ được hẳn 8 năm rồi vẫn chưa kết hôn đó thôi.

Đã có rất nhiều lần anh ngập ngừng muốn hỏi nhưng rồi lại giữ lại trong lòng. Những nỗi sợ vô hình càng lúc càng vây hãm lấy anh, bào mòn sự tự tin vốn có. Anh là một người chẳng sợ yêu. Chỉ là anh sợ người ấy không yêu anh nhiều như cái cách anh đã yêu họ.

/Anh hay đùa rằng kỳ hạn của chúng mình là mười ngàn năm, nhưng em đã nghĩ tới chưa rằng anh cũng có kỳ hạn của chính bản thân mình?

Nếu chẳng có gì thay đổi, một vài năm nữa anh sẽ rời đi.../

Anh viết lời nhắn này từ 3 năm trước, ngay cái ngày chúng ta kỷ niệm 5 năm yêu nhau. Lúc đó anh viết vu vơ vậy thôi, anh đâu có ngờ chính anh lại rơi vào trường hợp tệ nhất.

Rằng Geonbu không muốn anh trở thành bạn đời của cậu.

Mặc dù anh vẫn còn yêu Geonbu rất nhiều, anh vẫn lựa chọn rời đi. Anh muốn cho mối quan hệ này một lối thoát, để Geonbu có thể tìm được người định mệnh của cuộc đời mình. Người mà cậu sẽ kết hôn rồi giao hết cả cuộc đời mình vào tay người ấy.

[캔쇼| 22:00 ] Chuyện là sao vậy Showmaker?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ