[Chuyện là sao vậy Showmaker?]
Tác giả: Hoa Bất Tử
Nhân vật chính: Canyon x Showmaker
Sơ lược: Nhân vật tất nhiên không thuộc về tôi, nhưng tôi tin họ là của nhau
—--------------------------------------------
Beryl đương nhiên là không thể liên hệ được với Showmaker, nên người liên quan mật thiết nhất mà anh tìm tới được chỉ có huấn luyện viên Canyon thôi.
"Em biết chuyện mấy ngày nay không?" Beryl đứng dậy đi lấy ly nước từ quầy order. Mà vì đau lưng nên tư thế đỡ cột sống với một tay vịn bụng trông không khác gì người thai phu.
"Chuyện mang thai ạ?" Anh Geonhee có con hồi nào, sao cậu lại không biết gì hết.
"Em biết rồi sao?" Hắn từ từ ngồi xuống. Dạo này bệnh cũ tái phát nên cả người đều đau chết đi sống lại mấy hồi. Hôm nay mới đỡ hơn được một chút nên mới hẹn Canyon ra quán ngồi coi như thay đổi không khí.
Mà tư thế quằn quại khổ sở ôm lấy bụng của hắn trong mắt Canyon trông như thai phu đang khổ sở thất thiểu vì tình vậy. Chẳng lẽ cha của đứa bé không chấp nhận anh cậu sao?
"Em mới biết thôi à." Ôi người anh số khổ của tôi.
"Rồi em tính làm sao?" Beryl âm trầm quan sát người ngồi trước mặt.
"Thì em chúc phúc thôi." Canyon uống một ít cafe trong ly của mình. "Nếu có mời đám cưới thì em sẽ dự nha anh."
"Cái mẹ gì cơ?" Beryl bàng hoàng không tin vào cái lỗ tai mình. "Mày không tính chịu trách nhiệm à?" Sao mọi chuyện lệch xa so với những gì hắn đã dự định thế.
"Sao em phải chịu trách nhiệm thế ạ?" Canyon gãi đầu tỏ vẻ khó hiểu. "Em có phải cha của đứa bé đâu."
"Em nói gì cơ?" Beryl bụm miệng, không thể giấu nổi sự sửng sốt. "Mày không phải cha đứa bé thì ai cơ chứ?" Hai thằng này quấn nhau từ lúc còn làm tuyển thủ chuyên nghiệp cơ mà, chẳng lẽ thằng Heosu có người thứ ba mà anh chưa từng hay biết. Hay đây mới là lý do khiến cả hai cạch mặt nhau tới giờ.
Canyon xoa hai bàn tay vào nhau, bối rối vô cùng. Chẳng lẽ anh Geonhee vì bị bỏ rơi nên tính đổ vỏ bừa lên mình sao?
"Ý là..." Canyon hít một hơi thật sâu để giữ bình tĩnh. "Tiền đề của việc có con là có phát sinh quan hệ ấy anh. Đã có gì với nhau đâu mà sao có con được."
"Thằng mặt dày trơ tráo chết tiệt này!?" Beryl nghe mà tức tối đến đỏ cả mặt. Thằng này nó trêu đùa anh nó phải không? Tính ra hồi còn Damwon Gaming, nó với Showmaker "đấu võ đài" trong phòng, cả ký túc xá đều biết. Bây giờ thì giả vờ còn trinh nguyên với ai vậy.
Hắn run rẩy cầm ly nước lên uống một ngụm thật to rồi dựa người vào lưng ghế, ánh mắt tối dần. Bàn tay không ngừng xoa một bên thái dương vì bị cơn nhức đầu hành hạ.
"Anh, có chuyện gì thì mình giữ bình tĩnh trước rồi nói." Canyon không đành lòng nhìn anh mình đau đớn như vậy. Là thằng cô hồn các đản nào dám bỏ rơi Beryl khiến anh giờ đây phải một mình chăm con thế? "Tức giận sẽ động thai khí, không tốt cho thai phu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[캔쇼| 22:00 ] Chuyện là sao vậy Showmaker?
FanficGói hàng tình yêu thứ 23 của cửa hàng tình yêu Amour Aeternus ....... Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu như không phải một buổi stream như bao buổi stream khác, Heosu nhận cuộc điện thoại từ shipper gọi anh ra lấy hàng. Thân ảnh nho nhỏ đứng dậy rời...