được biết đến là anh lớn trong nhà, moon hyunwoo hiện tại cũng đã vừa đủ 5 tuổi. khi đó, ba nhỏ của cậu, choi wooje, tiếp tục mang thai đứa con thứ hai của cả gia đình.
choi wooje cho rằng lần mang thai đứa con đầu lòng, không có gì vất vả hay đau đớn cả, em sẽ có kinh nghiệm hơn cho lần sau nhưng wooje đã không ngờ.
lần đầu nhẹ nhàng, lần sau đau đến thấu trời.
moon hyunwoo khi nằm trong bụng choi wooje, ngoan ngoãn, không quấy rầy giữa đêm, cũng không đạp em đến mức phát khóc. chào đời vô cùng dễ dàng, lúc ra ngoài cũng chỉ oe oe vài tiếng, sau đó lại ấp vào lòng ba nhỏ, an yên mà ngủ.
trái ngược với cậu quý tử, cô công chúa lần này lại rất năng động, nhảy múa trong bụng choi wooje, đạp đến độ ba lớn ngồi bên cạnh ba nhỏ, cũng cảm thấy xót xa cho em không ngừng khóc vì đau.
"ba nhỏ ơi.”
choi wooje ngồi trên sô pha đọc sách, nghe con trai nhỏ gọi tên mình, khó khăn điều chỉnh lại tư thế, ngồi đối diện với moon hyunwoo đang nửa quỳ nửa ngồi trước mặt.
“sao thế? con đói bụng à?”
cậu lắc đầu, không nói gì rồi đưa tay đặt lên bụng choi wooje, xoa tới xoa lui, bật ra tiếng cười khúc khích như đang tận hưởng thứ đồ chơi mới.
"em đạp ba đau lắm đúng không? để con xoa bụng cho ba nhé!”
moon hyunwoo tuy còn nhỏ nhưng lại được giáo dục rất tốt, ba lớn của cậu từng bảo rằng:
"con có thể không mạnh về mặt lĩnh vực nào đó nhưng con buộc không thể yếu về mặt đạo đức và lối sống.”
cái tên "moon hyunwoo” được chọn, cũng là vì ý nghĩa sâu sắc đó.
ba lớn moon hyeonjoon, người có thể dịu dàng nuông chiều con cái, cũng là người nghiêm khắc giảng dạy cho con mình để chúng trở nên biết suy nghĩ, biết lắng nghe và biết yêu thương mọi người.
đó chẳng phải là điều mà mọi gia đình đều muốn hay sao?
moon hyunwoo vừa xoa bụng choi wooje, vừa ngẫm nghĩ lại lời nói của moon hyeonjoon, không chú ý liền bị búng một cái vào trán.
"nhóc con, đang nghĩ cái gì?”
ngẩng đầu nhìn thân ảnh trước mặt, moon hyunwoo khẽ bật cười.
ba lớn của cậu đây rồi.
"không có gì ạ. ba lớn đi làm có mệt không?”
"có một chút nhưng nhìn hai ba con vui vẻ như vậy, ba cũng không cảm thấy mệt nữa.”
"đồ dẻo miệng.”
choi wooje chu môi, những ngón tay múp thịt đưa đến, nhéo lấy má moon hyeonjoon. gã thuận thế cầm lấy tay em, hôn xuống lòng bàn tay choi wooje. em nhỏ đỏ mặt, vội rút tay lại, mắt không dám nhìn moon hyeonjoon nữa.
moon hyunwoo ngồi dưới sàn nãy giờ, được hyeonjoon xốc nách lên, thoáng chốc đã ngồi gọn trong lòng gã. được bế, cậu trai thích thú cười to, đầu nhỏ dụi dụi vào bụng moon hyeonjoon.
m•hj
"hôm nay ba nhỏ đã khóc đấy ạ.”
"em đạp ba hả?”