bảng xếp hạng cưng chiều

468 57 3
                                    

“anh ơi.”

choi wooje thấp giọng, đưa ngón tay lay người moon hyeonjoon. em ngồi xếp chân trên giường, tay vẫn còn bế moon wooyeon đang khóc lớn.

có lẽ vì mệt nên moon hyeonjoon ngủ rất say, công chúa khóc to như thế mà gã chẳng nghe được gì.

“wooje, sao thế?”

“wooyeon khóc, em cố dỗ rồi nhưng mà không được.”

trong bóng tối, nhờ có ánh sáng từ đèn bên ngoài mà moon hyeonjoon mới thấy rõ choi wooje bĩu môi, mắt long lanh như sắp khóc.

gã vội bật đèn ngủ lên, ôm lấy moon wooyeon từ vòng tay của wooje, cúi người nhìn đứa nhỏ đang không ngừng nhíu mày nhưng tiếng khóc thì lại nhỏ dần. cảm nhận hơi ấm từ ba lớn, moon wooyeon bắt đầu cựa quậy, nghiêng đầu áp vào ngực gã, thở đều.

choi wooje tròn mắt, đứa nhỏ này vậy mà ngủ ngon lành khi được moon hyeonjoon bế ru. em bé chê ba nhỏ không đủ ấm sao? ba nhỏ buồn, ba nhỏ khóc đây.

để mà phải kể thì, moon wooyeon rất bám dính lấy moon hyeonjoon. nó biết đi, biết nói, líu lo ba lớn mỗi ngày, ngày nào cũng té lên té xuống không dưới mười lần nhưng tuyệt nhiên không buông moon hyeonjoon lấy một giây.

đã thế, moon hyeonjoon cưng chiều cô công chúa này hết nấc, nhiều lần trốn choi wooje dẫn wooyeon đi đây đi đó. nó làm sai cũng không la rầy, chỉ xoa đầu rồi bỏ qua.

chẳng bù cho choi wooje cùng moon hyunwoo.

nếu có bảng xếp hạng những người được moon hyeonjoon chiều nhất, khỏi phải nói, moon wooyeon dành quán quân luôn.

đó là choi wooje nghĩ.

"em nhỏ có đói bụng không?”

nghe gã hỏi, choi wooje ngơ ngác nhìn người đàn ông của mình, khẽ nhỏ tiếng nói:

"wooyeon ăn rồi, rất nhiều là đằng khác.”

bỗng moon hyeonjoon bật cười, đặt wooyeon nằm xuống nệm êm, tắt đèn ngủ rồi kéo tay choi wooje cùng xuống lầu.

"anh không hỏi wooyeon, anh hỏi em.”

hắn sờ nhẹ lên bụng choi wooje, xẹp như đường sân bay rồi này, chắc chắn là mệt đến nổi không muốn ăn đây mà.

"em không ăn sẽ mất đi cái má này đấy.”, moon hyeonjoon bếu má bư choi wooje, híp mắt cười hôn lên đó một cái.

"anh làm cơm trộn cho nhé.”

"béo nhắm.”

"béo anh nuôi, bụng sữa của anh, anh nuôi nốt.”

"để em phụ cho.”

"không cần đâu, em bé thì nên ngoan ngoãn ngồi coi ba lớn nấu thôi.”

moon hyeonjoon cưng nựng, hôn lên môi choi wooje một cái, thành công làm em đỏ mặt, xấu hổ mà dụi mái tóc xù bông của mình vào ngực gã, tay cuộn thành nắm đấm, đấm, đánh thùm thụp vào người moon hyeonjoon.

"nhà có con nít mà hai ba kì ghê.”

moon hyunwoo đứng trong bếp uống nước nãy giờ, nhìn hai ba mình âu yếm trước mặt đến nỗi hyunwoo đứng đó từ lâu cũng không phát giác, cậu đành ho vài cái thu hút sự chú ý.

on2eus | em nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ