02

323 21 3
                                    


“Jake làm ơn, đi mà, Sunghoon, làm ơn đi, đi màa-” Những lời xin xỏ nỉ non liên tục thốt ra khỏi miệng Jay một cách vội vã khi Jake lẻn ra phía sau em để ổn định cơ thể đang vặn vẹo trong người cậu, khác hoàn toàn với thằng nhãi Sunghoon.

“Chúc mừng sinh nhật nhé tôi ơi!” Jake cười toe toét hôn lên cái lỗ của Jay. Bàn tay cậu nhẹ nhàng mơn trớn trên cặp đùi nôn nóng của em, chúng dang rộng ra, khoe trọn cái miệng nhỏ xinh đẫm nước cho cậu xem. Và Chúa ôi, thật hoàn hảo, cái cách em há miệng, nước miếng chảy dài trên ga giường, sáng bóng một mảng, dù cho Sunghoon đã cố gắng lau chúng bằng chính miệng nó.

Jay cong lưng, phát ra những âm thanh ngọt ngào êm tai nhất, xấu hổ, giật nảy. Em thậm chí còn không quan tâm tới việc phải khép chân lại nữa, vì em biết rõ Jake sẽ không cho phép đâu và cậu đã đúng - em là món quà sinh nhật của Jake. “Cưng hỗn quá nha.”

“Quà của mình. Món quà sinh nhật đĩ điếm của mình.” Jake lầm bầm trong vui sướng, quan sát kỹ càng từng biểu cảm một trên gương mặt bạn trai cậu khi em đi từ ngại ngùng sang chậm rãi chấp nhận việc em là một thằng đĩ thuộc về Jakie đầy tự hào.

“Này, đó là ý tưởng của tớ mà.”Sunghoon xen vào, nhắc nhở như thể toàn bộ kế hoạch bất ngờ này là một bước đột phá mới trong công nghệ loài người thay vì quan hệ tình dục. “Jay là món quà sinh nhật đĩ điếm của tớ dành cho cậu đó Ikeu à.”

“Nín đi!” Jay càu nhàu, hai má đỏ rực. Em đẩy Sunghoon về lại cổ mình, thầm yêu cầu nó tiếp tục công việc đánh dấu em đi.

Jake cười, trái trung rung động. Cậu yêu bạn trai mình rất nhiều, Jake hôn lên má Sunghoon rồi quay về lại với Jay.

“Em muốn chúng mình phải làm sao đây? Tình yêu?” Jake hỏi khẽ trong khi Sunghoon đang say mê ngặm cắn xương quai xanh của Jay, những tiếng ngân nga nhỏ vụt khỏi môi em. Phải mất một lúc lâu em mới có thể đưa ra quyết định, hoàn thành cả một câu đàng hoàng mà trả lời. Tất nhiên không nhờ ơn cái miệng và cái tay hư hỏng đang lang thang trên người em của ai kia đâu nhỉ.

Tóc em lòa xòa trên trán, ướt đẫm mồ hôi, em nói: “Muốn cả hai cùng đụ tớ cơ.”

Từ cổ Jay, Sunghoon như bị bùng nổ cảm xúc trước câu trả lời của em, làm nó phải dừng lại và đơ ra một lúc lâu để nhìn kỹ Baby của nó lại lần nữa. Nó trao cho em ánh nhìn trìu mến, con mẹ nó! Sao em có thể nghĩ ra một sáng kiến tuyệt vời đến thế chứ. Nhưng nó lại dụ:

“Cụ thể hơn tí nữa nào tình yêu, em muốn tớ đâm vào miệng của em, đúng không?”

Trước con mắt ngạc nhiên của cả hai, Jay lắc đầu một cách không do dự. Một lần nữa, em bảo: “Muốn cả hai cùng đụ tớ, giã nát cái lỗ của tớ, cùng nhau.”

Có hơi ngoài mong đợi, Jake đưa mắt nhìn Sunghoon. Không phải là họ chưa từng cùng nhau đâm Jay nhưng thật lòng mà nói thì lần nào làm xong em cũng bị hàng cả ngày bởi những cơn đau nhức, cũng vì thế mà cả ba chỉ chấp nhận kiểu tình dục này vào những dịp đặc biệt. Mặc dù Jay cứ liên tục khăng khăng rằng em vẫn ổn nhưng cả Jake lẫn Sunghoon đều không muốn em phải chịu đau vì niềm vui của hai người. Và đây cũng là lần đầu tiên Jay khởi xướng vì mọi khi đều là do hai người bọn cậu xin xỏ gãy lưỡi mới được người đẹp đồng ý.

✔ [R18] Wanna Dance On Endlessly  || 02zNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ