Kadugtong lang to ng Part26
Ken's POV
We kissed like there is no tomorrow. Nagiging malikot na ang kamay ni Stell. He unbottoned my polo and threw it.
Dahan dahan kong inihiga si Stell at pumatong na ako. Bumaba pa hanggang leeg nya ang mga halik ko.
"Ugh fvck, you are getting better in this kind of stuff babe." Ungol ni Stell. Humangad naman ako para tingnan sya sa mata.
"Guess what else I'm better doing?" Mapang akit kong tanong. He gave me a flirtious smile.
"What is it let me feel that."
"Entering you like there is no tomorrow, I'm good at that. Wanna try?"
"I would love to."
Dahan dahan kong tinanggal ang sinturon ko at hinubad ang suot kong pang ibaba.
"Getting hard huh?"
"Yeah because you are making me insane babe, ugh"
Tinulak ako ni Stell at pumatong sya sa akin. He licked my nipples.
"Ughh"
Bumaba ba pa hanggang puson ang dila nya hanggang sa maabot nya ang boxers ko.
"Badly wanna fill this big cock inside my mouth babe. Let me eat this fucking monster." Mapang akit na sabi nya. Shittt I can take it anymore. Salita pa lang ni Stell lalabasan na ako.
"Eat it, it's only yours." Pagkatapos kong sabihin yun ay agad nya namang sinubo ang akin kahabaan.
"Ughh fuckk, you are too good in this kind of stuff."
Ungol ko lang at tunog ng pag boblowjob ni Stell ang maririnig sa buong kwarto namin. Gusto ko nang pasukin. Agad kong hinila ang ulo ni Stell na abala sa pagkain ng hapunan nya HAHAHAHHA.
"So sorry to stop you babe but I want to fuck you right here, right now!" Hinila ko to sa kama at tumayo ako. I guided him to a missionary position.
"Be gentle babe, alam kong mangwawasak ka nanaman sa gagawin mo." Paalala nya HAHAHAH
"Can't promise that my love. Let me just cherish you."
Kinuha ko ang lube na dala namin sa side table at binuhos yun sa aking kahabaan pati na rin sa butas nya.
Dahan dahan kong itinutok sa butas nya at pinasok ang aking kahabaan.
"Ughh fvckk ang lakiiiii mooo babeee." Ungol ni Stell.
"Relex babe please mapuputol ako."
"Masakit pa rin ehh."
"Hold my hands. Let me do the work. I'll be gentle." Hinawakan ko ang kamay nito.
Dinahan dahan ko ang pagpasok hanggang sa buong buo na ang napasok ko. Nang feel ko ay Comfortable na sya sa ginagawa ko ay binilisan ko na ang pag kayod.
"Ughhh ahhhhh hmmm. Yess hit that spouhhhht
Ughmmm faster pleaseee
Ughhhh so biggggg" I enjoy the view. Kitang kita ko kung pano nasasarapan si Stell bawat baon ko.
"Fuckkk you are so tight babe!! Gustong gusto kita lumpuhin ughhhh."
"Yesss rightftt thhhereee fuuckkk
Ughmmmm urghhh ahhhh." Tanging malakas na ungol na ni Stell ang bumabalot sa kwarto namin.
Nararamdaman kong may namumuo na sa puson ko kaya naman ay hinawakan ko na rin ang kahabaan ni Stell. Dapat sabay kaming labasan.
"Hmmm fuckkk ahhhh shittt babe, ahhh thhat is too good."
Binilisan ko na ang pag jakol sa titi ni Stell dahil lalabasan na ako.
"Im cumming babe." Paalala ko dito.
"Me tooughh."
Binilisan ko na parang wala nang kasunod ang pagkayod sa kanya.
"Ughhh I'm ughh almost there." Saad ni Stell.
Ipinutok ko sa loob nya ang tamod ko habang sya ay inilabas yun sa kamay ko na nakahawak pa rin sa kanya.
"Bat mo pinutok??" Maktol nya.
"I badly want you to carry my seed babe Im so sorry HAHAHAH." Pang aasar ko dito.
Nalaman ko kasi nung chinecheck sya ni Doc. Mendez na Carrier sya kaya naman ay di na ako nagpaligoy ligoy at kada sex namin ay pinuputok ko talaga sa kanya.
Sa sobrang pagod ko ay humiga ako sa tabi nya.
"Thank you for this wonderful night babe. Iloveyou."
"Di nanaman ako makakalakad. Iloveyoutoo"
At tuluyan na kaming nilamon ng antok.
YOU ARE READING
Underworld Possession Wild Parts
RomancePang wild parts lang to sa UP. If you want to read the full story visit my tiktok account @lettersfromrainy for more Kentell AU