Torture Room

708 11 1
                                    

Stell's POV

Pinasok na nila ako sa loob ng Torture Room. May ibat ibang kasangkapan pang torture sa loob may isa ring upuan sa gitna na may ilaw sa taas nito.

"Itali nyo yang gagong yan jan." Utos ng matanda sa mga nakahawak sa akin.

"Tandaan nyo pag nakaalis ako dito. Iisa isahin ko kayo!" Siga wko sa kanila.

"HAHAHAHAH sa tingin mo makakaalis ka nang humihinga dito? Not until you tell me where Felip is." Matapobre nyang saad.

"Hindi ko alam!!!!" Sigaw ko sa kanya. Agad nagbago ang ekspresyon nya, mula sa nakangisi kanina ay nag itim ang aura nya.

"Bilisan nyo! Tingnan natin kung hanggang saan ang tigas ng gagong to!" Sigaw nya. I can feel the anger toward him.

Nang maitali nila ako sa upuan ay inihanda nila ang isang martilyo, kutsilyo, pliers, isang parang plantsa, latigo at isang baril. Lumapit naman sa akin ang matanda.

"Now habang mataas p ang pasensya ko! Tell me where is Felip!" Sigaw nito sa akin.

"Hindi ko alam!!! Wala ako g alam kung nasaan si Felip!!!" Matugas na sigaw ko sa kanya. Agad nya akong sinuntok sa mukha. Ramdam ko ang pagdugo ng labi ko pero di ako paptinag. "Pwee yan lang kaya mo??" Pang aasar ko sa kanya.

"Masyado kang mayabang!!" Saad nito at kinuha ang pliers.

"AHHHHHHH." Siga wko nang hugutin niya ang kuko ko gamit ang pliers.

"Ano magmamatigas ka pa!!" Tanong nya.

"Wala akong sasabihin kahit patayin nyo ako ngayundito!!" Mas lalong nagdilim ang mukha nya.

"Bugbugin nyo yan hanggang sa magsabi sya kung nasaan si Felip." Utos nya sa tauhan nya.

Agad lumapit sa akin ang tauhan nya. Latigo, paso ng plantsa, pukpok ng martilyo sa kamay, at pati pag guhit ng linya sa aking balat gamit ang kutsilyo ay ginawa nila.

"AHHHHHH. Tama na!!! Ahhhh." Sigaw ko habang nararamdaman ko ang init ng plantsa sa dibdib ko.

"HAHAHAHA YAN ANG NAPAPALA NG MGA  MATIGAS ANG ULO." Sabat ng isa.

"Wala kayong mapapala hanggang sa mamatay ako!" Nasasaktan na ako! Masakit na ang katawan ko. Bawat palo ng latigo ay syang patak ng luha ko.

"Tama na!!!! Ahhhhhh! Parang awa nyo na!!!" Sigaw ko sa kanila pero mas lalo nilang pinagpatuloy ang pag torture sa akin.

"Tama na boys." Saad ng matanda at lumapit ito sa akin.

"Kawawa ka naman, pinagtatakpan mo pa rin ang taong nanglinlang sayo. Tinago ka ni Felip diba? Ano kaya ang reaksyon nya pag nakita nya ang minamahal nya ay puno ng pasa, sugat at putok ang mukha." Sabay sundot nya sa paso ko sa dibdib.

"AHHHHHH HAYUP KA!!!! Patayin mo nalang ako!!!" Umiiyak na sabi ko. I can smell the burnt in my chest.

"ASAN SI FELIP!!!" Sigaw nya.

"HINDI KO ALAHHHHHHHHH." Di ko na matatapos ang sasbaihin ko ng latiguhin nya ang paso ko sa dibdib.

"Matigas kang hayup ka!!!!" Sigaw nya.

"WALA KANG MAPAPALA!!!" Balik ko sa kanya.

Nagulantang kami ng may sumipa sa pinto.

"K-ken." Pinipilit kong wag pumikit. Pagod at sakit ang nararamdaman ko ngayun.

Nakikita kong hinahanap nya ako gamit ang mga mata nya. Nang magtama ang mga mata namin ay nakita ko ang awa at galit dito. Pinaputukan nya ang mga tauhan ng matanda. Ngunit Tatlo na lang silang natira.

"A-alam kong darating ka." Bulong ko sa sarili ko. Tumakbo sya papalapit sa akin at kinalagan ako.

"K-ken, u-umalis ka n-na d-dito." Nanghihinang sabi ko.

"No! Ililigtas ka namin." Desididong saad nya. Nakita ko naman ang isang lalaki na kasama nila Yani at Josh.

"S-sino sya?" Tanong ko kay Ken.

"That's your father babe. Please wag ka na magsalita." Sabi nya.

Nahihilo na ako at huling naalala ko nalang ay ang pagpasok ni Justin. Dahil wala na ako sa aking wisyo.

Underworld Possession Wild PartsWhere stories live. Discover now