Part8⚠️

1K 13 3
                                    

Josh's POV

Flashback pa rin to.

Dinala ko sa bahay ko si Justin. I'm so sorry Justin but I'll make you mine this time. Dahan dahan ko itong inilapag sa kama ko at pinosas ang mga kamay nito sa headrest. I may be sound crazy but I admin that I am crazy!

Hinintay kong magising ito. Your body will be mine as soon you open your eyes baby. I'll make sure na magugistuhan mo ang gagawin natin HAHAHAH.

🌽:N-nasan ako!
🍢:You're awake. I've been waiting for tjis time Justin!
🌽:S-sir a-no to!? Bat ako nakaposas. Sirr pakawalan nyo na ako parang awa nyo na!
🍢:Di muna kita papakawalan. Let me savor every inch of you!
🌽:Sir pleasee maawa po kayo sakin.

Justin's POV

Marahang lumapit sa akin si Sir. Naiiyak na ako. Please lord tulungan nyo po ako makatakas dito. Ayoko ng ganto.

🍢:I'll make you satisfied and happy later love. Just let me cherish every inch of you.
🌽:Sir di pa po ako handa sa ganto! Maawa naman po ka-

Napatigil ako ng halikan nya ako ng marahas. Pinilit kong magpumiglas pero wala akong magawa unti unting lumabas ang mga butil ng luha ko sa ginagawa nya sakin. Kinagat nya ang aking labi sanhi ng pagbuka ko nito. Nalasahan ko naman ang dugo galing sa labi ko.

He let his tongue enter my mouth. Marahas pa rin syang humalik. Nararamdaman kong lumilikot ang kamay nya. Pinutol nya ang halik namin.

🍢:Just let me make you satified love. Alam kong gusto mo rin tong gagawin natin.
🌽:TULONG!!!! TULUNGAN NYO AKO.
🍢:No one will here you. Kahit umungol ka pa ng malakas jan walang makakarinig sayo. So don't waste your breath. Ireserve mo yan sa ungol mamaya.

Di na ako nakapagsalita dahil hinalikan nya nanaman ako. Pinipilit kong magpumiglas pero kinakagat nya ang labi ko. Bumaba sa leeg ko ang halik nya. I can't deny na napapaungol ako pero I don't want it this way.

Nakatyempo ako at tinuhod ko sya malapit sa private part nya.

🍢:Ughhh fvckkkk. What did you do!!!!
Alam mo ba sa lahat ng ayaw ko eh pinuputol ang kaligayahan ko!!! Gusto mong patayin kita.
🌽:Pakawalan mo na ako!! Paranv awa mo na.

Lumapit ito sakit at sinuntok ako sa tiyan. Nakaramdam ako ng panghihina sa ginawa nya. Pinunit nya ang damit ko at pinagpatuloy ang ginagawa nya. Wala akong lakas pa para magpumiglas.

Josh's POV

Dahil sa ginawa nya ay nag init ang dugo ko. Pinunit ko na ang damit nya. I kissed his body and left a mark in his neck down to chest. This is the marks that will prove that his mine.

I pulled down his pants revealing his priv part. Mas lalo akong naturn on sa nakita ko. I didn't hesistate to let my pet got out of my boxers and get the lubricant that I have in my desk. I put some lubri in my priv part. Once I'm done I slowly enter him.

🍢:Ughhh you're so fvcking tight love.
🌽:Ahh.. t-tama na! A-ang s-sakittt pleaseee tama na!
🍢:Shhh... just moan my name baby just moan.

I know that this is his first time but I cant control my self. Mas nilaliman ko pa ang paghagod I can see the tears in his eyes. Binilisan ko na ang pag galaw. Naririnig kong napapaungol sya. That made me turn on more. I can see to his eyes na nasasaktan sya but I don't care.

Fast forward

Natapos na kami. I let him cry at lumabas na ako ng kwarto. Nang may tumawag sa akin

👤:Boss? May bago ka bang tauhan? May dalawang bagong pasok dito may pinabibigay ka raw sa anak ng Mafia.
🍢:Wait me there. Wag nyong hahayaang makatakas sila.

Hmm, masyado ka atang mabilis kumilos Ajero kakatapos ko lang sa kapatid mo or should I say kapatid ni Felip HAHAHAHAH.

🍢:Boys! Dalhin nyo sa van si Justin! Pupunta tayo sa building. Mukhang gusto na agad nila makipag laro.
👤:Yes boss.

Nagmamadali ka masyado ibibigay ko sayo ang hinahanap mo Ajero. Hintayin mo lang. ano kaya magiging reaksyon mo kung malaman mo na ang pinakamamahal mong kapatid ay binaboy ko HAHAHAH

Underworld Possession Wild PartsWhere stories live. Discover now