Thầm thương

163 21 2
                                    

Bối cảnh: Thế giới không có năng lực. Bakugo và Todoroki hai con người có một cuộc hôn nhân chính trị.
       

                                                        Start!

                                             __________________

"Vậy... Ý hai đứa như nào?"

"Không phản đối"

Âm giọng trầm ổn của người trưởng thành vang lên, có vẻ người nọ cũng không quan tâm lắm về đề nghị kia. Ngược lại, bên cạnh anh, mái đầu hai màu có đôi chút bất mãn với câu trả lời đấy.

"Con..vẫn chưa sẵn sàng" - Todoroki nói, âm giọng nhẹ như vẫn còn vương lại chút non nớt của tuổi trẻ. Và, cậu hơi bất ngờ về câu trả lời nhanh gọn ấy.

"Được. Cũng không ép con. Nhưng con hãy suy nghĩ kĩ về vấn đề này nhé?" - Rei nói với chất giọng từ tốn thường ngày, bà hiểu. Đây chắc là một cú sốc đối với đứa con trai út bé bỏng của bà.

"Tạm thời hai đứa hãy thử sống chung đi, ta đã thuê sẵn một căn hộ cho hai đứa rồi, nó khá tiện cho đôi bên." - Mitsuki đề suất.

"Được." - Bakugo trả lời ngắn gọn, trong lời nói có đôi phần gấp gáp.

"..."

Todoroki không trả lời, như ngầm đồng tình. Cậu biết cho dù có phản đối kịch liệt ra sao, thì cha cậu - Todoroki Enji cũng sẽ ép cậu thôi.

"Cứ vậy nhé? Bắt đầu từ ngày mai hai đứa sẽ sống chung." - Bà Mitsuki lên tiếng.

"Thế Katsuki. Con lai Shoto về nhé?" - Ông Masaru giờ đây mới lên tiếng sau câu nói của vợ mình

"Được. Vậy xin phép." - Bakugo cúi chào nhẹ rồi cũng nhanh chân quay bước ra ngoài.

"Con cũng xin phép" - Todoroki nối gót bước đi, nhưng tâm trạng lại vô cùng rối.

                                                         ...

"..."

Không gian trong xe yên ắng, dường như cả hai người đều không muốn nói chuyện. Cũng đúng, ai có thể nói chuyện được với đối tượng kết hôn trong khi đó còn là lần đầu gặp mặt chứ?

"Muốn hỏi gì đây?"

Bakugo lên tiếng, phá tan bầu không khí ngượng ngưng giữa hai người.

"Sao anh lại đồng ý." - Todoroki giờ đây lấy hết dũng khí để nói lên khúc mắc trong lòng.

"Gì?"

"Sao anh lại đồng ý với cuộc hôn nhân sắp đặt không có tình yêu này?"

"Vì hứng thú với nhóc?"

"Đừng nói vớ vẩn, tôi biết anh không phải kiểu người đấy."

Ugh, hắn đúng là không có khiếu hài hước nhỉ?

"Vì sự nghiệp."

"Chỉ vậy thôi?"

"..." - Bakugo không đáp, nói thật hắn lười đáp.

Ừ, và cái dáng vẻ khinh khỉnh ấy làm cho Todoroki ngứa mắt.

"Ngoài kia thiếu người sao? Hơn nữa tôi và anh kém nhau tận sáu tuổi đấy?"

[ Bakutodo] | Bình YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ