27

5 1 0
                                    

Ở Đế Quang khi, Akashi chinh Thập Lang liền thường xuyên sẽ đối nhà mình không bớt lo Bộ Viên làm một ít lão mụ tử giống nhau giao phó, thí dụ như "Thịt không thể ăn quá nhiều", "Muốn chay mặn phối hợp" linh tinh, tuy rằng loại này ngôn luận ở nhân cách thứ hai thay thế được nguyên bản nhân cách sau không tái xuất hiện quá, nhưng từ nhỏ đem sinh hoạt an bài đến thập phần tinh tế thiếu niên nội bộ vẫn như cũ thực để ý này đó.

Bốn Phong Viện Tịch Ảnh nhất hoàn chỉnh tính cách hắn đã dần dần hiểu biết, Akashi chinh Thập Lang dự đoán được nàng sẽ không tham dự đồng học tập thể hoạt động, bởi vậy khởi điểm đi tìm nàng ăn cơm, càng nhiều bất quá là suy xét đến thân thể của nàng thôi.

Đảo không nghĩ tới mỗi người đều thục đến sinh ghét rương căn ở nàng trong mắt lại rất mới mẻ.

"Hiện thế chính là hảo a, hoa anh đào, ao hồ, núi non, không nghĩ tới này đó cảnh sắc đều có thể như vậy hoàn mỹ mà đáp ở bên nhau."

Bọn họ là đi tới đi tìm ăn cơm nơi. Lúc đó nữ tử ăn mặc một kiện màu trắng áo tắm, thuần thục mà dẫm lên guốc gỗ đi ở phía trước. Xuân hạ giao mùa khô sảng khoái gió ấm hơi hơi phất nàng vạt áo thái dương, màu tím tóc dài biếng nhác mà theo gió dựng lên, phối hợp thượng nhân gió nhẹ thổi quét mà xoay tròn rơi xuống đất xuân anh, rõ ràng là sớm đã nhìn quen không trách cảnh sắc, giờ phút này lại vô cớ sinh ra một ít mới gặp khi kinh diễm.

"Ta lớn như vậy, vẫn là lần đầu tiên thấy như vậy mỹ phong cảnh!"

"Ngươi nếu là thích, về sau tùy thời có thể mang ngươi lại đây."

Akashi chinh Thập Lang ưu nhã mà đi ở phía sau.

"Thật vậy chăng?"

Nhìn bốn Phong Viện Tịch Ảnh xoay người triều chính mình đầu tới ánh mắt, xích phát thiếu niên hơi mang không vui mà kiều kiều dị sắc song đồng:

"Tịch ảnh, ngươi tại hoài nghi ta?"

"Không, không có."

Ngượng ngùng mà đáp một câu, nàng không lại đi trước, nghiêng đầu tại chỗ đợi hắn trong chốc lát.

Akashi thoáng nhanh hơn nện bước, thực mau liền đến bên người nàng, dắt quá tay nàng nhàn nhạt nói:

"Muốn ăn cái gì?"

"Đều có thể -- trừ bỏ cá!"

"Lô chi hồ cá liệu lý nhưng thập phần nổi danh."

"Nổi danh cũng vô dụng a."

Tử La Lan Phát Sắc nữ tử nhìn nhìn thiên, bày ra một bộ chuyện cũ nghĩ lại mà kinh bi thống thần sắc,

"Chinh Thập Lang ta cùng ngươi nói, ta này một năm ở phân gia, mỗi lần thấy hồ nước cẩm lý liền nhớ tới chúng nó cái kia bị nướng ăn -- còn không thể ăn đồng bạn, cho nên vì tế điện ta mất đi tiền, vẫn là tính."

"......"

Bốn Phong Viện Tịch Ảnh có khi sẽ ở kỳ quái địa phương dùng kỳ quái lý do đề một ít kỳ quái yêu cầu, làm người hoài nghi nàng là thiệt tình vẫn là nói giỡn.

Akashi chinh Thập Lang nghiêng xem qua bất động thanh sắc mà quan sát bên người người một lát, thấy nàng tươi cười như thường không có tiết lộ ra cái gì đặc biệt cảm xúc. Lại nghĩ đến người nào đó xác thật không yêu ăn cá, vô luận lấy cớ vì sao tựa hồ đều không quan trọng, liền yên lặng mà ở trong lòng bài trừ một ít lấy loại cá vì bán điểm cửa hàng. Bốn Phong Viện Tịch Ảnh lấy miêu hình thái cùng hắn ở chung khi, cũng không có biểu hiện ra đối nào loại thái sắc có đặc thù thiên vị, thiếu niên cân nhắc luôn mãi, tìm một nhà ngồi xuống với lô chi hồ ven bờ quán ăn.

[Knb] MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ