29

2 1 0
                                    

Bốn Phong Viện Tịch Ảnh kỳ thật thực thông minh.

Cứ việc có lý khoa phương diện Akashi chinh Thập Lang liệt mấy trăm điều công thức cùng lý luận, nhưng ước chừng là thiếu niên giảng giải trật tự rõ ràng lại dễ dàng lý giải duyên cớ, nàng không tốn bao nhiêu thời gian liền làm minh bạch trong đó một mạch tương thừa quan hệ, thuận tiện suy một ra ba mà dễ dàng hoàn thành hắn bố trí bài tập.

Nhưng văn khoa liền bất đồng. Tuy nói tịch ảnh từ khi ra đời tới nay cũng nói mấy trăm năm tiếng Nhật, nhưng này cùng quốc văn khóa cũng không phải một chuyện, càng đừng nói tiếng Anh loại này nàng cơ hồ không có chạm qua đồ vật......

Xích phát thiếu niên đem hết thảy cùng ngày muốn ôn tập yếu điểm giảng giải xong khi đã là buổi tối 11 giờ, thời gian còn lại từ nàng tự do ngâm nga. Akashi chinh Thập Lang nói một không hai tính cách đến nay chưa biến, tịch ảnh nhiều lần trộm nghiêng đầu xem hắn, hắn đều chỉ là cúi đầu nhìn một quyển sách, không hề có muốn về trước gia tính toán.

Trên thực tế tịch ảnh cũng không có lười biếng. Akashi chinh Thập Lang cái gọi là "Chờ đến nàng hoàn thành kế hoạch mới thôi" là nhất hữu lực bất quá uy hiếp, nàng đảo không phải sợ hắn thật sự ở nhà nàng trụ hạ, nhưng nàng thật sự không hy vọng hắn bởi vì nàng duyên cớ ảnh hưởng giấc ngủ. Cứ việc hiện giờ thiếu niên đã cơ hồ phát dục hoàn toàn, thân thể khỏe mạnh, ứng sẽ không lại bởi vì ban đêm thức đêm mà phát sốt, nhưng quá khứ trải qua như cũ làm nàng lòng còn sợ hãi.

Chỉ là trời không chiều lòng người -- ước chừng là gien không hợp, Tử Thần kia gần hai trăm điều quỷ nói ngâm xướng từ ① nàng đều có thể ở năm ấy vài tuổi khi thông qua ngắn ngủn hai ngày liền tất cả đều bối đến thuộc làu, lại đối này đó hiện thế đồ vật cực kỳ không cảm mạo. Không nói nhìn không hề có cảm giác, thật vất vả học như két ở không bao lâu là có thể quên.

Dưới tình huống như thế, xích phát thiếu niên liền thật sự vẫn luôn ngồi ở bên người nàng không nói một lời mà chờ nàng, cái này làm cho bốn Phong Viện Tịch Ảnh không biết nên như thế nào hình dung tâm tình của mình.

Suy nghĩ vừa mới phi xa chút, thiếu niên liền phát hiện manh mối. Hắn đem tầm mắt dời qua đi, nhàn nhạt địa đạo thanh "Làm sao vậy".

Tịch ảnh tự sa ngã mà đem thư hướng trên bàn một phóng, liền ở người sau xem kỹ trong tầm mắt đi dạo tới rồi hắn phía sau, giơ tay vòng lấy thiếu niên eo, đem đầu dựa vào hắn bối thượng, hơi mang thở dài lại có chút ủy khuất nói:

"Chỉ là đột nhiên suy nghĩ, toàn trung nhị liền bá phía trước cái kia cuối kỳ, ta còn ở học sinh hội nơi đó nghĩ như thế nào nhà ngươi Bộ Viên như vậy không cho ngươi bớt lo, chuyện tới hiện giờ mới phát hiện, giống như nhất không bớt lo lại là ta chính mình...... Chính là, này thật sự có chút làm khó người khác."

"Kỳ thật ngươi không cần lo lắng giúp ta học bổ túc, thật sự không được ta có thể tìm hỉ trợ đổi thành bọn họ ký ức -- tuy rằng đổi thành cái gì là cái mê."

Akashi chinh Thập Lang thân thể cứng đờ.

"...... Xem ra đúng như ngươi theo như lời, cái kia kêu Urahara hỉ trợ thực vạn năng, nhưng --"

[Knb] MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ