68

4 1 0
                                    

Akashi chinh Thập Lang đối bốn Phong Viện Tịch Ảnh yêu cầu càng ngày càng thấp.

-- tuy rằng lúc ấy tịch ảnh nói ra lời này khi thiếu niên hồi phục không tỏ ý kiến, nhưng từ đủ loại dấu hiệu cho thấy, nàng cảm giác cũng không có làm lỗi, bởi vì có thể từ rất nhiều địa phương nhìn ra tới.

Thí dụ như không biết từ khi nào khởi, xưa nay nghiêm khắc đem khống nàng đi vào giấc ngủ cùng thần khởi người không còn có ở phi tất yếu dậy sớm nhật tử đương quá nàng đồng hồ báo thức; lại thí dụ như, hắn đối nàng thật là càng quản càng khoan, thả càng ngày càng thích thế nàng đại lao một ít việc......

Bất quá, nếu nói nàng không vui, kia khẳng định là giả.

Yến hội ngày hôm sau đó là Lạc Sơn cao trung tốt nghiệp thức.

Bởi vì bọn họ sớm đã từ bóng rổ bộ rút lui, thêm chi tốt nghiệp thức tổ chức thời gian thiết lập tại buổi chiều, tịch ảnh trước sau như một mà không có đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng giấc ngủ quấy nhiễu, vẫn luôn ngủ tới rồi tự nhiên tỉnh. Chỉ là nàng tỉnh lại thời điểm, nhận thấy được hiện giờ chính mình thân ở vị trí tựa hồ cũng không ở phòng ngủ trung......

Bất quá, tự lần đó hợp túc nửa đêm tỉnh lại phát hiện chính mình ở xe buýt trung sau, nàng đã sẽ không đối loại tình huống này cảm thấy ngạc nhiên, chỉ tương đương bình tĩnh mà mở hai tròng mắt quan sát nổi lên bốn phía hoàn cảnh.

Róc rách tiếng nước tự tỉnh lại sau ở bên tai chậm rãi phóng đại, thân thể của nàng như cũ cùng đi vào giấc ngủ khi giống nhau dán có quen thuộc kiên cố cơ bắp da thịt, chỉ là nhân cách tầng thủy phân tử mà nhiều chút không thể tưởng tượng ướt hoạt cảm. Nàng đầu gác ở hắn đầu vai, hắn một bàn tay ôm lấy nàng toàn thân, một khác chỉ tinh tế mà ở trong nước xoa hoạt nàng làn da. Uân uân đằng khởi hơi nước làm quanh mình hoàn cảnh tăng thêm một phân lưu luyến, nhưng từ kia bài trí xem, nàng vẫn là miễn cưỡng biện ra chính mình nơi chỗ.

Là phòng ngủ tắm rửa thất -- bất quá là bởi vì nàng lần đầu lấy góc độ này xem, cho nên thoáng có chút xa lạ thôi.

Làm hôn kỳ gần vị hôn phu thê, bốn Phong Viện Tịch Ảnh sớm đã sẽ không đối loại tình huống này đại kinh tiểu quái. Nàng trảo quá bên người người chính linh hoạt hoạt động tay, đôi tay phủng quá kia thon dài năm ngón tay giơ lên chính mình trước mặt, liền rũ rũ đầu, đem môi dán lên đi nhẹ nhàng một xúc. Không trong chốc lát, cái tay kia dễ như trở bàn tay mà thoát đi nàng khống chế, hoạt đến nàng hàm dưới bẻ quá nàng đầu, nàng liền thấy thiếu niên cười khanh khách xích mắt:

"Chinh Thập Lang."

"Sớm."

Đơn giản bình thường địa đạo lệ thường chào buổi sáng, Akashi chinh Thập Lang đem nàng bên mái dính vào trên má tóc mái loát đến nhĩ sau, rồi sau đó đem nàng đầu áp hồi trên vai, liền tiếp tục nổi lên trong tay công tác.

Thủy là một cái thứ tốt.

Ở độ ấm vừa phải nước ấm trung, cả người không khoẻ cảm tựa hồ đều có thể được đến bất đồng trình độ giảm bớt. Thêm chi hắn động tác mềm nhẹ mà thoải mái, tịch ảnh dứt khoát lại lần nữa khép lại mắt, hưởng thụ khởi thần khởi khi này lười biếng thời gian.

[Knb] MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ