Khi nào quay lại?

661 69 38
                                    

Kim Geonbu dạo gần đây không được vui lắm, hình như cậu ta chia tay với bạn trai nhỏ bên nhà DK của mình rồi.

Và cái chuyện gấu trắng mèo đen chia tay thật sự làm Jeong Jihoon rất đau đầu, chẳng hiểu tại sao nó lại vô tình bị cuốn vào mối tình chia xa đầy ngang trái giữa người đi rừng nhà mình và anh tiền bối nhà bên nữa...

-Ê dạo này mày thấy thằng Geonbu có thất thường kiểu gì không? Cứ sáng nắng chiều mưa thế đéo nào ấy.

Son Siwoo nói nhỏ với Jeong Jihoon sau bữa ăn của đội. Anh thấy dạo này thằng nhóc ấy ăn ít hơn hẳn, mà ăn cái gì cũng ít hơn mọi lần. Thành ra anh còn đang ngây thơ tưởng rằng Kim Geonbu bị bệnh hay gì đó tương tự, chứ có ai ngờ là do chuyện tình cảm của nó với Mid laner nhà bên đang gặp vấn đề đâu. Jeong Jihoon nghe anh nói xong thì cơn đau đầu vốn đã bị đống thức ăn lúc nãy vùi lấp bất chợt tái phát. Nó sắp quên được cái chuyện đau đầu đó rồi còn bị ông già này nhắc lại nữa.

- Em thấy anh Geonbu có lúc nắng lúc mưa đâu, lúc nào ảnh cũng mưa mà.

Kim Suhwan - thằng út vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện của hai người anh cũng nhanh chóng đệm thêm một câu khiến Son Siwoo phải gật đầu đồng ý. Và hai ánh mắt không hẹn mà cùng hướng về phía Jeong Jihoon như chờ đợi một câu trả lời từ người bạn đồng niên của nhân vật chính. Mèo cam bị nhìn đến lủng mặt, nó toan định chạy đi nhưng nghĩ gì con khỉ họ Son lại chịu bỏ qua một câu chuyện hay về nhỏ gấu hướng nội đi rừng đó chứ.

- Mày kể anh nghe hay muốn anh nhốt mày vào kho hả con mèo này?

Rồi xong, Son Siwoo đã lên tiếng đe dọa, à không phải đe dọa, ảnh làm thật đó. Jeong Jihoon đổ mồ hôi lạnh, thầm cầu nguyện thằng Geonbu sẽ tha thứ cho nó. Giờ mà Jihoon vẫn nhất quyết yên lặng thì ngày mai cả trụ sở GenG sẽ được thưởng thức thịt mèo cam một mét chín nướng mất thôi.

- Thì là, Geonbu nó chia tay anh Heo Su rồi.

Không ngoài dự đoán của Jeong Jihoon, ông già Siwoo và thằng nhóc Suhwan sốc quá đứng hình luôn rồi. Thấy chưa, ai mà ngờ được con gấu ngày mới chuyển sang kí túc xá còn cùng Mid Laner cũ của mình gọi điện nhắn tin cả tối còn bây giờ đã chia tay người ta rồi đâu. Son Siwoo đứng hình ba giây xong mới dùng tay thúc vào cánh tay Ad nhỏ còn đang dính choáng của mình.

- Thật á? Sao tự nhiên...

- Ai mà tự nhiên lại chia tay. Từ hồi thằng Geonbu chuyển qua đây ít nhắn tin với anh Heo Su hẳn, còn thân với em quá trời. Xong anh Heo Su dỗi thì vờ lờ, rồi ổng đi tâm sự với một người có kinh nghiệm yêu đương dày dặn nhất LCK. Biết ai không?

Jeong Jihoon cười khẩy một cái, lại không hiểu sao lại đi tâm sự với cái ông đó được nữa. Son Siwoo nghe tới cụm "yêu đương dày dặn" thì thôi tự nảy số ra ai rồi, chỉ khổ thằng út còn đang ngơ ngác không biết cái người đang được đề cập là ai.

- Anh Wangho yêu dấu của mày đó em.

Jeong Jihoon ngoài mặt cười mà trong lòng bất lực. Bộ LCK hết tuyển thủ hay gì mà lại đi tâm sự với cái người khuyên mười câu thì hết mười một câu chia tay vậy trời. Rồi giờ ai khổ? Jeong Jihoon chứ ai. Giờ mà GenG có trận đấu nào thì Geonbu cũng chẳng thèm gank, làm tuyển thủ Chovy phải cực khổ cầu xin mãi mới thấy mặt người đi rừng đồng niên của mình. Haizz, Jeong Jihoon bất lực không buồn nói nữa

[ 갠쇼| 12:00] Khi nào quay lại?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ