( quay lại hiện tại )
Tiếng xe ngựa vang vọng trên lối mòn, đọng lại trên tán cỏ dọc đường một lời ca hoang dại.Pearl Tylias đang trên đường đến Wilious, nàng diện một chiếc váy dạ hội trắng, đính những viên ngọc thuần túy và rực rỡ nhất Pealrulia, cùng với hoa văn uốn lượn tinh xảo, như áng mây trôi dạt về ngọn núi Dieselca trong ánh tà dương 6 giờ, tổng quan nàng công chúa vô cùng diễm lệ.
-người có muốn ăn chút bánh ngọt không ạ?
Nàng hầu gái Rie ngồi đối diện nói với Tylias đang mơ màng, dường như tâm trí của nàng chẳng để vào lời nói của Rie.
Làn gió khẽ sượt qua mái tóc đỏ của Tylias, đúng là càng thêm khắc họa nét đẹp thơ dại của nàng công chúa nhỏ.
-công chúa ơi...
-ưm...h-hả?...chúng ta đến nơi rồi sao...
-không phải đâu ạ, chỉ là phía trước có người chặn đường đòi gặp công chúa Pearl Tylias, chúng ta phải xuống xe một lát rồi...Có lẽ tâm trạng của Tylias không được tốt, nhưng nàng vốn chẳng kiêu căng gì, đành khẽ cau mày rồi bước xuống xe ngựa.
-ồ chúng ta có ai đây? Chẳng phải là cô công chúa vô dụng của Pealrulia hay sao?
-Shirlay Viecy! Tại sao lại chắn đường tôi?
-tôi chắn đường cậu mà còn cần hỏi ý cậu à?Shirlay Viecy-nhị công chúa của Shilnarde cùng chị cả của cô ta, Shirlay Mazial, cả hai đã từng bắt nạt Tylias từ những ngày tháng còn học ở học viện hoàng gia, chẳng phải vì Tylias gây chuyện với họ trước, cũng chẳng phải vì nàng đáng ghét, mà chỉ vì họ thích thế, phải, chỉ vậy thôi.
Nhưng đến lúc này thì không chỉ là thế.
-tôi không ngờ cậu còn được mời đến hội trà của Charles đấy, sao chàng lại mời một đứa như cậu nhỉ? Mang tiếng đã đính hôn với chàng mà chẳng có gì đặc biệt cả!
-liên quan gì tới cậu chứ, cậu cũng được mời-
-tất nhiên là tôi được mời rồi, đệ nhất mỹ nữ của Shilnarde mà không được mời ư? Quả là một câu chuyện cười lỗi thời!Cộp cộp, tiếng gót giày vọng ra từ trong xe ngựa, Shirlay Mazial ngó ra ngoài nghe ngóng, tiện thể giúp đứa em của mình châm chọc nàng công chúa nhỏ.
-này Viecy! Con nhỏ ngu ngốc đó làm sao hiểu được em nói cái gì chứ? Nó xấu xí như vậy thì cả đời làm gì được ai khen 4 chữ "đệ nhất mỹ nữ" mà hiểu?
-chị nói đúng đấy Mazial! Có lẽ phải dùng hành động để nói cho nó hiểu đúng không?
-phải đấy,mái tóc đỏ này quá nổi bật,hay là...cắt bớt đi?
-haha,ngứa cả mắt,đúng là một ý kiến hay,vậy là em sẽ không còn phải lo cậu ta quyến rũ Charles nữa rồi...mau đưa kéo cho em nào Mazial!Mazial lục tìm trong chiếc hộp gỗ đựng trang sức, nào là vàng là bạc là kim cương ngọc trai quý giá, nhưng tàn nhẫn thay ẩn dưới lớp nữ trang sáng chói ấy là bao nhiêu dao kéo, chất độc dùng để xử lý những cái gai trong mắt ả.
Bản chất tàn nhẫn đến cùng cực là một vực thẳm ngăn cách hoàng tộc Shilnarde đến với thế giới bên ngoài, và các thế hệ sau cũng vậy.
-bắt lấy Viecy!
-ném chuẩn đấy! Nào Tylias,cùng chơi một trò chơi đi này!
-Aaaaaa!!! Công chúa cẩn thận!Rie cố vùng vẫy khỏi những tên lính hộ tống của Viecy, người đánh xe ngựa và cả những người hầu đều bị bắt gọn, đối phương đông hơn họ rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng Lặp tận thế
Historia CortaTruyện kể về nơi mà bình minh không bao giờ đến sau đêm tàn. Giữa vô vàn những ngờ vực và bi kịch trong vòng lặp vô tận, liệu Charles và Luciel cùng những người đồng hành của họ có giao nhau qua các kiếp người và đặt dấu chấm hết cho lời nguyền cổ x...