Chap 2 của Melody đến rồi đây! (≧▽≦)
Có thể các nguyên tố khác trong truyện có hơi chút cực đoan nhưng nghĩ đến việc có thứ muốn lăm le giết em mình thì chẳng ai có thể bình tĩnh nổi, nếu trở nên cực đoan có thể cứu lấy được người quan trọng của mình thì ai cũng sẽ lựa chọn như vậy, trừ khi có thứ còn quan trọng hơn cả người quan trọng đó.
Và với các nguyên tố, Duri quan trọng với gia tộc Element, là người em yêu quý của bọn họ. Dù trở thành kẻ xấu, tất cả cũng đều muốn bảo vệ lấy em mình.
Hi vọng các cậu thích chap truyện lần này của tớ! (。•̀ᴗ-)✧
----------------------------------------------------------------------
"Cái gì mà bỏ rơi chứ!? Má nó! Thật là nhảm nhí!", Blaze giận dữ đạp gãy chiếc ghế trong phòng họp.
"Ngồi đàng hoàng, Blaze", Gempa trầm giọng nhắc nhở em mình.
"Hôm nay cô gái đó đã tìm thấy cây sáo dưới gối giường của Duri", Halilintar đặt lên bàn cây sáo bị bẻ làm nhiều mảnh.
"Hả!? Làm sao chúng có thể bước vào phòng của em ấy chứ?", Taufan đập bàn, la lớn.
"Có một binh lính đã bị ăn mất tinh thần bởi Dakrei làm điều đó", Ais lạnh giọng đáp lại, "Em vô tình thấy hắn ta vào chiều nay khi thấy tên đó định lẻn vào phòng của Duri."
"Cậu xử hắn rồi à Ais?"
"Tất nhiên rồi."
"Sao cậu không rủ tớ rồi hẳn xử hắn? Tớ cũng muốn đập chết đi được!"
"Bình lĩnh lại đi, đừng có vung lửa lung tung", Ais cốc đầu anh mình, bực bội đáp lại.
"Bọn chúng bắt đầu mất kiên nhẫn", Solar đặt máy tính bảng trong tay xuống, "Vậy là bọn chúng đã cảm nhận được người thừa kế lần này hoàn toàn khác biệt."
Mọi người đưa mắt nhìn đứa em trai út của cả nhà.
Solar thở dài, "Dù gì anh ấy cũng được thừa kế năng lực giai điệu chữa lành của mẹ cơ mà."
Câu nói của cậu khiến xung quanh phòng rơi vào bầu không khí im lặng nặng nề.
"Xin lỗi các con, mẹ chỉ có thể làm như thế này thôi", Người phụ nữ với mái tóc nâu sáng, mỉm cười với khóe miệng dính máu.
"Bảo vệ cho Duri tốt nhé", Cô ấy cúi xuống hôn lên trán đứa trẻ nằm kế bên mình lần cuối, "Đây không phải là lỗi của Duri, đừng trách thằng bé. Đây là-"
"Kết quả tham lam của Tự Nhiên."
Người phụ nữ đó mỉm cười lần cuối khi đưa tay chạm bên má của đứa trẻ đang ôm lấy mình, "Mẹ yêu các con."
Ngay khi người phụ nữ đó vừa dứt lời, liền gục xuống trong lòng của Gempa, bàn tay chạm bên má của cậu cũng buông thõng xuống đất.
.
.
"Tại sao dù nhìn nơi đó khả nghi nhưng mà nhân vật chính vẫn muốn đâm đầu vào đó nhỉ?", Duri ôm lấy cậu bạn robot màu vàng từ phía sau, trên tay cậu ấy là một quyển truyện mà người anh trai gió mang về sau chuyến làm nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Melody
Fanfiction"Chính giai điệu của Người sẽ đánh thức cả vương quốc đang ngủ say và cứu lấy những sinh vật không được sự sống ưu ái. Nhưng-" "Nó cũng chính là lời nguyền sẽ giết chết cậu - Vua của sự sống, Duri."