CAPITULO 19: 9th Avenue Incident

10.5K 301 135
                                    

WARNING⚠️ This chapter contains mature scenes (SPG). Please skip the SPG parts if you're not comfortable with them!!!

I wore my brown oversized printed shirt partner to my cream pants

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

I wore my brown oversized printed shirt partner to my cream pants. Nagsuot lang ako ng white gucci shoes at naligo ng pabango. I just let my hair down. Hindi ko na binlower. Hinila ko na ang black and white flannel jacket at sinuot ito. Lumabas na ako ng kwarto ko para katukin si Kinsley.

After ng event umuwi na agad kami para maghanda mamaya. It's already evening. 7:45 pm. Saktong paglabas ko sa kwarto ay nakita ko si Kinsley naglalakad na patungo sa kwarto ko. She looked stunning in a brown floral cami dress, her long hair loose and adorned with a white butterfly clip on the left side. Her face was soft, with minimal makeup highlighting her natural beauty.

A delicate gold necklace rested around her neck, and small hoop earrings completed her look. Suddenly her lips curved into a smile as she approached.

"Pakiss nga-" bungad ko sakanya at lalapit na sana pero bigla sumulpot si Mama sa likod niya. "M-Ma! hi!"

"Saan punta niyo? Si Kenneth gabi rin makakauwi. Yung mga gwardiya sa labas nagkalat na...maayos lang ba ang lahat?" nag aalala sabi ni Mama.

Nagkatitigan kami ni Kinsley. I was about to speak when she did it first.

"Don't worry po. Everything is good po, Mama. May pupuntahan lang po kami ni Sage...a victory party for them. Uuwi rin po kami agad."

Tumango tango ako at inayos ang buhok ni Mama. "Basta, tawagan mo ako Ma pag kailangan mo ako, okay?"

"Oh, sige. Mag iingat kayo ha. Ikaw-inggatan mo 'tong girlprend mo! naku! uso ngayon ang-"

"Hay! Hay! yes po! Mama. Ako bahala sa baby ko." biro ko at kinuha na ang kamay ni Kinsley.

Nagpaalam na kami kay Mama at bumaba na papunta sa living room. Naabutan namin si Carol na kumakain ng mangga habang nanonood. Medyo tumaba na nga siya dahil dami na rin kumain.

"Hm! kayong dalawa! 11:00! dapat nasa bahay na! don't turn off your phones. Naka attach pa sakin ang location niyo just in case lang. Ingat ha! ako na bahala kay Kenneth." aniya ng makalapit kami.

I nodded at her. "Salamat! Uuwi lang naman kami ng maaga."

Matapos namin magpaalam ay lumabas na kami. Sa front yard may nakabantay limang lalaki na naka black suit. They nodded at me. Sila ang pinadala ni Kenny dito sa bahay. Meron pa nga sa likod ng bahay. Bale sampong guards ang nakabantay sa bahay.

I drove the Mercedes Benz s600. Mabilis lang kami nakapunta sa BGC. We headed out together and arrived at XYLO. The club was already buzzing with energy. May nakasalubong kaming mga artista at iilang modelo dito sa pinas. May iilan nga nakakakilala kay Kinsley at binabati siya habang dumadaan kami.

I'm Not A Guy (INTERSEX || GXG)Where stories live. Discover now