CAPITULO 24: Whispers Of What Could Be

10K 274 47
                                    

TW: Slight Spg⚠️

"Nao!" kumaway ako kay Naomi na nakasalubong ko sa hallway.

She's so different right now. Humaba na ang buhok niya. She's no longer wearing her thick eyeglass. Naka contact lenses na siya ngayon at ang masasabi ko lang ay ang ganda niya. Humaba na rin ang bangs niya at nahahati niya na ang gitna ng buhok niya.

Ngumiti siyang malawak at tinakbo ako. Nakipag apir siya sakin. Napansin ko dala na nito ang gift niya na nasa paper bag. She hide it to her back when she noticed I am looking at it.

"No...daya mo! nakita mo para kanino?!" aniya at mahina tinampal ang braso ko.

Natawa ako sabay iling, though nakita ko ang first letter nagkunwaring hindi ko nakita.

"Hindi, tinago mo agad e!"

"Good then! tara na! nag aantay na sila sa labas."

Tumango ako at sabay na kaming naglakad palabas ng building. Kakatapos lang ng Christmas party dito sa Enderun tapos ngayon din mismo ang Christmas party naming magkakaibigan. The location is on the private yatch of the Lefevre na pag may-ari ni Kinsley.

Paglabas namin ng Enderun nandoon na nakaparada ang mga sasakyan na nag aantay samin. Dalawang Van ang nag aantay samin sa labas. Isang itim na Rolls-Royce Cullinan nasa unahan. Nakatayo ang driver sa pinto ng passenger seat, I think it's one of Kenny's men. Maskulado ito at naka black suit.

Isang puting Toyota Alphard naman sa likod na may driver rin na nasa labas. Nakabukas na ang backseat door at sa loob nag aantay ang mga kasama namin. Si Akira at Kinsley lang ang nasa labas. My girlfriend was waiting outside the Rolls Royce habang si Akira sa Toyota.

Malawak akong ngumiti at kumaway sakanila-pero nakatingin sa girlfriend ko. Ang ganda niya parin, para siyang wine habang tumatagal mas lalong gumaganda. Hindi nakakasawang pagmasdan.

She wore an elegant black satin dress that hugged her curves perfectly. It had a deep V-neckline that added just the right amount of allure. Bumagay ang itim na dress sa makinis niya kutis. Her long, wavy hair cascaded down her back.

"Ganda mo..." sabi ko kay Kinsley matapos kong makalapit sa gawi niya.

"Maya mo na ako landiin, get inside." natatawa niyang sagot at pinandilitan ako ng mata na nagpapahiwatig na huwag muna ako maging clingy dahil nasa campus pa kami.

Pinauna ko siyang sakay at sinangga ang isang kamay sa ulohan niya para hindi siya mauntog. Kumaway ako kila Naomi na pumwesto sa kabila sasakyan kasama nila Akira. They wave back at me. Sa loob ng sasakyan na sinasakyan namin kasama namin ang magpipinsan.

Sa kabila naman sila Nao kasama ang tatlo. Akira, Gian and Alaric.

Nagsimula na umandar ang sasakyan. Warren opened the tv in front and he chose to watch the Deadpool movie. Magkatabi sila ni Octavia sa harap. In the back, Hendrick and Yutaro were in their own world, heads bent together over Hendrick's phone, occasionally sharing a quiet chuckle.

Kami naman ni Kinsley ay nakapwesto sa gitna. Nakapatong ang ulo niya sa balikat ko habang ang kamay namin ay magkahawak at nakapatong sa hita ko. I gently pressed it.

"Listen to this," she said softly, shifting slightly and putting one of her earbuds in my ear. "It's my favorite song, and it reminds me of you."

I'm Not A Guy (INTERSEX || GXG)Where stories live. Discover now