Bước đến cạnh cái bàn chứa đầy những mẫu vật thí nghiệm còn đang đang dỡ kia. Cậu quyết tâm lần này sẽ thay đổi mọi thứ, trở thành một con người giả tạo.
- Ta chẳng muốn gặp lại gã ta một chút nào...
Nhặt cái mắt kính cam thường ngày của mình lên. Che đi đôi mắt màu bạc long lanh ấy. Giấu đôi mắt chứa đựng sự vô hồn ấy đi. Thay đổi bằng sự giả tạo vào để đánh lừa mọi thứ.
Vui vẻ bước xuống nhà như mọi khi nhưng trong đầu lại chẳng muốn làm điều đó. Thực sự, cậu không muốn gặp bọn họ một tí nào cho dù là một chút thôi.
- Chào buổi sáng các anh.
Nghe được tiếng chào của người em út, thì mọi người liền ngượng ngùng mà cười chào lại. Thực sự bọn họ không muốn gặp Solar, vì họ đã đối xử với người em út rất tệ trong tương lai. Nhưng bây giờ đã quay về quá khứ rồi, nên những gì đã xảy ra em ấy điều không biết gì hết.
Bọn họ đã bàn bạc với nhau là sẽ bảo vệ Solar bằng mọi giá. Dù cho có phải trả giá như nào. Vì bọn họ nhớ, sau lần đó, Solar luôn sợ hãi mà rút vào một nơi không ai biết mà khóc một mình khi trời về đêm. Em ấy đã bị ám ảnh bởi Retak'ka và những gì hắn đã làm cho em ấy. Dù em ấy luôn cười vui vẻ với bọn họ.
- Anh nấu xong rồi đó, em mau vào ăn đi Solar....
Tiếng nói của Earthquake đã khiến bọn họ chợt tỉnh khỏi sự suy nghĩ. Solar cũng chỉ vui vẻ gật đầu cho có mà đi lại bàn ăn. Lần này cậu ăn không được nhiều cho lắm. Nhưng Earthquake lại không trách móc gì em cả. Có thể Solar đang mệt hay gì đó thôi.
Solar nhanh tay cầm chén đũa của mình đem vào bồn mà rửa. Dù Earthquake đã bảo để mình làm cho.
- Không sao, em làm được anh đừng lo như thế.
Rửa xong cậu liền đi về phòng mà đóng cái cửa phòng mình lại. Thực sự, nó khiến cậu khó thở. Không gian ấy thật ngột ngạt mà, tất cả bọn họ điều biết được tương lai đúng không? Nếu không thì sao họ lại có mặt thay đổi như thế này chứ?
Bên phía kia________
Từ lúc Solar bước lên phòng của mình thì Haililintar đã để ý một số điểm. Rằng cậu của hôm nay rất là kì là, không giống như những ngày của trước kia. Cậu không gây rối, không cãi nhau với anh, lại tự nguyện rửa chén dù trước đây cậu luôn nhờ Earthquake làm giùm.
- Cậu đã nghĩ như vậy đúng không, Haililintar?
Không khí bởi hai người liền im lặng, Haililintar liếc đôi người màu Ruby của mình qua cái con người đang nằm ôm con gấu bông cá voi kia. Anh biết rõ, hắn đã để ý cậu em út nãy từ nãy giờ.
- Có thể em ấy cũng quay lại như ta.
Anh tiếp của đưa mắt nhìn vào cuốn sách mình đang đọc dỡ kia.
- Ta có nên nói với họ không?
- Có thể, ta nên nói cho họ biết.
- Nói ngay lúc này thì có thể không được tốt cho lắm.
Haililintar đưa mắt nhìn vào cái con người đang ngủ kia. Những lúc này Haililintar thật sự muốn gặp và an ủi đứa em mình. Có vẻ Solar đang cố né xa anh ra, em ấy là người tương lai quay về giống anh đúng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Cái giá của phản diện
RandomTruyện sẽ được viết lại lúc cả đám bị Retak'ka tấn công, nhưng có đoạn mình sẽ thay đổi của phim. Này mình có nói trước nha, truyện sẽ có rắc rối cho người đọc. Và nhân vật phản diện cũng như nhân vật chính là một và người đó có được để trên bìa tru...