Francine's_POV
Oh my gosh ..
School time na ..
Ano ba yan ! Bakit kasi ngayon pa .. ngayon pa na tinatamad na akong bumangon ng maaga at pumasok sa school ! ^_^
At dahil school time na bumangon na ako at nagbukas ng window ... Ang sakit ng kamay ko .. eh kasi naman nag volleyball buong maghapon kaya pagod ang peg teh ..
Bahala nga lang ..
Pumasok na agad ako sa banyo at nag-shower .. And sa gitna ng shower moment ko 'dun bigla akong ... NADULAS :/
"Ouch .." 'yun nalang ang nasabi ko dahil ang mukha ko napapalibutan na ng bula dahil sa sabon .. Ang kulang na nga lang kainin ko ang mga 'toh eh ..
Ano ba 'yan kung di ka rin naman mamalasin noh .. First day pa naman ng senior life namin ..
-----------------------------------------------------------------
Yehey !!! Francine's fresh na and tapos na rin ang make-up thingy so ... ready to go na ako .. Wait di pa ako kumakain ahh .. Ehe gutom na ako ..
Pagkatapos bumaba na ako .. Pagkababang-pagkababa ko bumungad agad sa akin ang Private Nurse ko and Personal Maid ko .. may Asthma kasi ako kaya Mom ang Dad prefer to have my own Nurse ang pasaway rin kasi ako kaya may Yaya tuloy ako ..
"Madam Young Lady .... Good Morning " bati agad sa akin ng Personal Maid ko and then she handed me my phone .. my bag .. my books .. and everything na dadalhin ko sa school ..
I only smiled at her tapos ...
"You may now eat Madam Young Lady .. " sabi naman ng Private Nurse ko na si Ate Michelle ..
I call her Ate kasi she always act as my sister lalo na kapag wala si Rebecca .. Siya ang nakikinig sa akin in terms of LOVELIFE problems .. hehe oo may lovelife na ako noh >:o
Wow naman ang mga 'toh .. daig pa nila ang Mommy and Daddy ko sa sobrang strict .. na nosebleed tuloy ako ehe .. ako mano-nosebleed no way ... :))
Pagkatapos ng convo. namin dumiretso na ako sa veranda ng bahay .. dun kasi ako kumakain lalo na pag wala na sina Mommy and Daddy ..
------------------------------------------------------------------------
Okay tummy's full na ..
Wait . nasan na ba si Rebecca ?! Matawagan na nga lang ..
*kriiiiiiiiiing* *kriiiiiiiiiiiing* *kriiiiiiiiiiiiiing*
"Hoy .. Rebecca ! " sigaw ko agad sa kanya 'nung sinagot na niya ang call ko
[ " Wait I'm coming there na .. " ] may pagkatarantang sabi niya sa akin ..
"Okay I'll wait for 10 minutes .. "
"[Okay] "
"And wai -- "
*tooooooot* *tooooot* *toooooot*
Putang-ina binabaan ba naman ako ng phone ... Sasabihin ko pa naman na ipapadala ko ang guitar niya .. nasira kasi 'yung sa akin eh ..
Never mind about it na nga lang !
After several minutes dumating na rin siya .. Haissst ! Salamat naman .. Dumating na rin siya at last .. !
"Let's go girl .." excited na sabi niya sa akin
BINABASA MO ANG
He's MINE For Only 3 Months :((
Roman pour AdolescentsHave you ever experienced a ONE SIDED LOVE ?! Without knowing that the one you love .. loves you more than you know ?! OR Have you ever experienced of trying to escape from love ?! When you feelings can't deny the fact that you're really in-love ?! ...