Chương 2 : Cách Cua Gái

25 2 0
                                    

Sáng hôm sau...

Hiện tại Phi Nhung đang làm việc ở tập đoàn Nguyễn Thị, cũng nhờ vậy quen biết với Mạn Nhu khi cô ấy trở thành đồng nghiệp với cô trong phòng Marketing.

Trùng hợp, lúc này cô gặp Lăng Ngụy ở sảnh tập đoàn, cùng chờ thang máy để lên phòng làm việc.

" Chị Phi Nhung! "

Mạn Nhu và Gia Hào đi đến. Thấy Phi Nhung, cô ấy vui vẻ chạy tới khoác tay, nhưng cũng nhận ra ánh mắt ngập tràn tình ý của Lăng Ngụy đang dành cho cô.

" Phi Nhung, cho anh được mời em bữa trưa nha? "

Phi Nhung nhất thời không phản ứng, đôi mắt xáo động rõ ràng.

Dù gì cũng đã chia tay bốn năm, cô nên thả lỏng bản thân và mở cửa trái tim đón nhận tình yêu mới.

" Cũng được, nhưng trưa nay tôi có hẹn với chị Chu Đồng, hay là cùng đi được không? "

Mạn Nhu trố mắt, bờ môi giật giật run run.

Chết rồi! Chết rồi!

Chuyện này, cô phải báo cáo với người phụ nữ quyền lực nhất Nguyễn Gia mới được.

Sau đó...

" Uổng quá! Mẹ rất vừa bụng với Phi Nhung! "

" Chưa muộn mà mẹ, mẹ nghĩ cách gì đi. "

" Anh ba của con không chịu thì mẹ biết làm sao? "

Bỗng dưng, trong đầu của Mạn Nhu lóe lên cách hay, hai mắt lấp lánh sáng rỡ, gấp gáp đáp lại:

" Do anh ba chưa gặp chị Phi Nhung ở ngoài, lỡ đâu thấy khoái thì sao mẹ? Ngày mốt là chủ nhật, con sẽ rủ chị ấy về nhà mình chơi, phần anh ba do mẹ sắp xếp. "

" Ôi, con gái của mẹ thông minh quá~"

Mạn Nhu có chút hãnh diện về mình, vừa hắt cằm vừa ưỡn ngực kiêu ngạo mặc dù chỉ đang nói chuyện điện thoại, lên tiếng:

" Tất nhiên rồi! Nhưng lúc mẹ có con dâu thì thưởng gì cho con? "

" Ồ... chuyện đó thì liên hệ với tài khoản tên Nguyễn Mạnh Quỳnh. "

Tút...tút...tút...

Mạn Nhu hạ cánh tay xuống nhìn vào màn hình điện thoại, bĩu môi nói:

" Không chịu bỏ vốn thì đừng hỏi sao không có con dâu. "

Tuy nói thì nói vậy thôi, chứ cô ấy cũng rất nhiệt tình giúp đỡ anh trai thoát kiếp độc thân.

Sau đó, Mạn Nhu trở vào phòng làm việc. Lúc này, Phi Nhung đang rất tập trung vào màn hình vi tính lẫn những giấy tờ trên bàn, đâu để ý có người đang quan sát mình.

" Chị! "

Theo bản năng, cô ngẩng nhìn lên người vừa gọi mình, biểu cảm như muốn hỏi " có chuyện gì? ".

Mạn Nhu kéo chiếc ghế lại gần, ngồi xuống hỏi:

" Chủ nhật chị có rảnh không? "

Phi Nhung ngẫm nghĩ, như đang cố nhớ xem mình có hẹn với ai vào chủ nhật hay không.

" Chị rảnh, có gì không em? "

Chúng Ta Yêu Nhau Đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ