4

119 15 2
                                    

Chuyện là, chiều nay tôi trốn tiết cố tình nằm lì ở nhà. Nhưng nằm được không bao lâu thì có tiếng chuông cửa. Ít phút sau thì có tiếng lão Kyungho ý ới, bảo rằng có ai đó đến tìm tôi. Thế là lại chưng hửng vác cái bộ mặt ngái ngủ ra đón. Cũng không nghĩ người đó là Lee Sanghyeok. Đã vậy anh còn vác một thân comple trang trọng đứng trước cửa nhà tôi. Bất ngờ này làm bao nhiêu ý định rủa xả trong đầu tôi liền bốc hơi mất. Ngay cả câu hỏi anh ta đến tìm tôi có việc gì đến nửa ngày sau tôi mới lần ra được. Lúc ấy anh bảo rằng, đã mấy ngày rồi không gặp được tôi, đành đến tận nơi mang tôi đi chơi. Tôi không rõ lắm, trong mơ mơ hồ hồ, anh Kyungho hỏi sao không mời hắn vào nhà. Vậy là tôi để anh vào, pha cho anh tách trà. Còn mình đi thẳng vào trong nhà tắm. Chuẩn bị này nọ xong liền rời khỏi nhà, đi thẳng đến một quán bar sang trọng.

Nghĩ đi nghĩ lại cũng chỉ có người như anh là hợp với chốn nhộn nhạo lại lắm người qua kẻ lại như chốn này. Đúng, người hấp dẫn phụ nữ dễ dàng như anh ta làm gì hiểu được tâm tình cực kì tồi tệ của tôi. Trong cơn mơ hồ, tôi đưa tay nâng ly rượu về phía người duy nhất nhận ra sự tồn tại của mình ở nơi náo nhiệt này.

– Tôi thấy mình hấp dẫn còn hơn mấy gã to béo ục ngoài kia.

– ...

– Anh cười gì, anh không thấy tôi đẹp trai sao? Sao mấy cái người ở đây đều như không có mắt.

– ...

– Trong khi anh xem, mấy gã xấu xí kia vừa ngồi chưa nóng ghế, oanh yến không biết từ đâu kéo đến. Bất công. Giờ họ chuộng mốt bụng to, mình giò thủ hết rồi hả? – Tôi chết sống bấu vào tay Lee Sanghyeok lay liên tục minh chứng cho sự không cam lòng của mình.

– Em đừng gào nữa. Còn ồn ào nữa sẽ gây hiểu lầm đó.

– Hiểu lầm gì, tôi không hiểu.

– Không phải em không hấp dẫn, nhưng xem ra đối tượng hấp dẫn của em hơi có chút đặc biệt. – Tôi thấy anh chậm rãi đảo mắt nhìn xung quanh, tầm mắt của mình cũng vội vàng truy đuổi theo để xem anh đang nói đến đối tượng nào.

Đùng một cái như sét đánh, tôi vội vàng thả tay đang níu anh ra. Thế giới đảo con mẹ nó điên rồi. Nghĩ sao một người trai trẻ tràn trề như tôi lại bến thành mục tiêu cho những người kia chứ. Họ... thế giới của họ, thôi không phải đâu. Những ánh mắt nhìn chăm chú về phía tôi cho đến bây giờ tôi mới nhận ra. Một loạt gai sống lưng nổi lên cồm cộm. Vừa lắc đầu nguầy nguậy, vừa âm thầm rủa xả trong lòng. Thảm cảnh của tôi tất thảy đều thu vào tiếng cười váng trời của anh. Khoa trương. Anh ta luôn luôn khoa trương như vậy. Nhưng có lẽ đó là cách mà một tên trai bao chuyên nghiệp phải học tập. Như vài phút trước anh ta còn đang đứng cười cợt tôi. Vài phút sau sân khấu sáng đèn. Anh đã thành một vũ công đầy mị lực với những động tác điêu luyện và nhìn ra vài phần khơi gợi tình thú.

Mọi người bên dưới vỗ tay không ngớt. Yêu cầu anh trình diễn thêm. Tôi thấy anh cười rất khoái trá, nhưng cuối cùng lại nói mình già rồi, một màn cũng quá sức. Có người tiếc nuối âm thầm nhét vào tay phục vụ nhờ mang tiền tip đến cho anh, có người thẳng thắn hơn đợi anh xuống sân khấu chạy đến trao đổi. Mặt không biến sắc cho nhau số điện thoại, thương lượng giá cả. Dù anh bảo ai có tiền anh đều đáp ứng nhưng những người đàn ông đến, tôi thấy, anh đều từ chối. Tôi có hỏi, nhưng anh không trả lời. Tôi nghĩ anh có hứng thú với đàn bà hơn thôi. Bằng chứng là trong đêm anh nhận một lúc năm lời mời. Có loại 419 có loại dài hạn trong vòng vài tuần. Những hoạt động ấy diễn ra, tôi đều chứng kiến tường tận từ đầu đến cuối. Là trước mắt và ngay bên cạnh. Anh không che đậy bất cứ điều gì, anh nói, vốn chẳng tồn tại phần tốt đẹp nào nữa rồi. Xong anh hỏi tôi, có cảm thấy chướng mắt và ghê tởm không? Tôi lại lắc đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FakeNut] Money brotherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ