Đặng Thành An từ từ mở mắt ra với cảm phía sau đầu đau như bị ai cầm dùi gõ vào liên tục.
Hình như vừa rồi có những âm thanh gì đó đã đánh thức nó dậy khỏi cơn mê. Phải mất một khoảng để thích nghi lại với ánh sáng, cũng chưa kịp hình dung được những gì đang ở trước mắt mình.
Đặng Thành An, hay Negav, tìm thấy bản thân đang nằm sõng soài trên mặt sàn lát men xám rất lạnh, còn nơi này rộng rãi thoáng đãng với rất nhiều người đang trong tình trạng tương tự như thế la liệt xung quanh.
Trời ơi, nhà xác hả? - Đó là suy nghĩ đầu tiên bật ra trong đầu của chàng trai 2k1.
Mà đây là đâu vậy? Còn mấy người đó... hình như cũng quen...
Negav dụi mắt, lắc đầu thật mạnh để khiến mình tỉnh táo hơn.
Lần này nó đã nhìn thấy rõ mọi thứ xung quanh. Bản thân và rất nhiều những người khác đang ở trong cùng một căn phòng rộng lớn trống trải. Bên ngoài cửa sổ vẫn đang là ban ngày, còn nơi chính giữa đặt một cái TV to lớn kèm những chiếc ghế được xếp thành một hình tròn bao quanh.
Negav vẫn chẳng hiểu chuyện gì cả; nó vô thức liếc nhìn về một dáng người nằm gần nhất với đôi mắt vẫn nhắm nghiền.
- Ơi, Khang ơi!! Khang!! Ê, tỉnh lại đi ba!! Sao tụi mình lại ở đây vậy nè?!
- Không cần phải xoắn lên vậy đâu! Để đó hồi Khang nó cũng tự tỉnh thôi!
Negav giật mình vì giọng nói phát ra đột ngột từ đằng sau, vội quay phắt lại.
Nó nhìn thấy một người quen thuộc khác đang đứng bên khung cửa sổ sát sàn, nhìn ra bên ngoài vẻ mặt lạnh lùng đăm chiêu. Nắng từ bên khung cửa sổ lớn chiếu vào nhuộm vàng ươm một góc tường, hắt lên trên khuôn mặt điển trai đó, nhưng không hiểu vì sao tựa như phảng phất xung quanh hắn lại chẳng tồn tại chút ánh sáng nào.
- Ủa anh Isaac?! Anh cũng ở đây hả?! - Negav vẫn đang quỳ bên HurryKng, trong một thoáng cân nhắc không biết nên có nên bỏ lại để chạy qua bên đó hay không, sốt sắng hỏi. - Chuyện này là sao vậy anh?! Em chưa hiểu gì hết đó!! Sao tự nhiên mình với... mấy người kia đều ở đây hết vậy?!
- Chuyện đó đợi lát em sẽ tự biết, còn giờ cứ chờ bọn họ tỉnh lại trước đi! - Isaac giống như nói cho qua, đầu vẫn không nhìn về phía này.
Hắn lãnh đạm, cũng bình tĩnh đến mức trở nên quá khác thường khiến Negav bất giác nghi hoặc trong một thoáng chốc; nhưng sự lo lắng bất an trước hiện trạng bản thân đột ngột bị bắt tới một nơi lạ kỳ bằng một cách thần kỳ nào đó cùng với rất nhiều người khác vẫn đang không tình trạng không rõ nằm bất động la liệt choáng ngợp lấy hết tâm trí chàng trai nhỏ tuổi khiến đầu óc nó rối bời, khó lòng mà suy nghĩ gì thấu đáo thêm được.
Và những người khác đó cũng quen mặt với Negav không hề kém cạnh Isaac Tuấn Tài; tất cả đều là các anh trai cùng chương trình thực tế nó đang tham gia, và lần cuối gặp họ chính là lúc tất cả chuyển vào nhà chung với nhau trước khi bắt đầu Live Stage 2.
Đặc biệt trong đó trừ HurryKng cũng có HIEUTHUHAI, một người anh em thân thiết thân ai nấy biết của nó, hiện đang nằm chèo queo ở phía góc trong cùng với đôi mắt nhắm nghiền; cặp kính cận bất ly thân rơi ở ngay kế bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATSH Werewolf Game] One More Time
Fanfiction"Tệ nhỉ? Một lần nữa chúng ta lại mắc kẹt trong một vòng luẩn quẩn khác." . . . Truyện viết vì đam mê, vì sự yêu quý của mình dành cho các nghệ sĩ, hoàn toàn không có ý định bôi nhọ hình ảnh họ ❤️ Nhân vật trong truyện có thể...