"Ỏooo Hyeonjunie cho anh kem đấy à.. anh thật sự đang cảm thấy rất hạnh phúc đấy""Đừng nói cho Wangho-hyung biết, anh ấy sẽ bẻ đầu em mất"
"Anh biết rồi mà..... Em còn giấu gì nữa không cho anh với. Han Wangho quăng hết đống bánh kẹo trong phòng anh rồi"
"Còn... anh có muốn ăn kem nữa không?"
"Muốnnnn"
"Tối sang phòng em đi, em cho anh ăn kem nữa nhé?"
"Aaa hứa đấy."
Từ ngày Han Wangho được ba mẹ Siwoo giao quyền quản lý anh. Siwoo sống không bằng chết.
Siwoo như 1 đứa trẻ chỉ thích ăn bánh kẹo. Wangho lại vứt bỏ hết đống đồ ngọt của anh, không có sự cho phép của Wangho, Siwoo nghĩ cũng đừng nghĩ đến chuyện ăn vặt.
Hyeonjun kéo Siwoo đang live ra khỏi khung hình nói nhỏ với anh
"Đừng nói cho Wangho-hyung việc tối nay anh qua phòng em đấy"
Siwoo mặt khó hiểu nhìn cậu nhưng cũng rất nhanh chóng gật đầu đồng ý.
Buổi tối, Siwoo tắm rửa sạch sẽ theo thói quen của mình chạy ra kiếm kẹo ăn. Anh quên mất hôm qua Wangho đã đem toàn bộ bánh kẹo của anh tịch thu lại hết rồi.
Siwoo thở dài buồn tủi, đôi mắt anh chợt loá sáng lên, vẫn còn Hyeonjun mà? Hôm nay em ấy đã hứa sẽ cho Siwoo ăn kem.
Thế là Siwoo lon ton ra khỏi phòng.
"Siwoo-ssi đi đâu đấy"
Giọng Wangho vang vọng ra khiến Siwoo giật nảy mình đứng yên từ từ quay ra sau lưng nhìn Wangho đang tựa cả người vào tường.
"Hi... chào Wangho, sao mày chưa ngủ? thức khuya không tốt đâu"
"Tao ra đây uống nước, Siwoo nên uống đủ 2L nước mỗi ngày đi"
"Tao cũng ra đây uống nước mà"
Siwoo ho khan vài tiếng
"Khát nước quá đi"Anh chạy lại lấy chai nước ở tủ lạnh uống từng ngụm một
Wangho cũng không nghi ngờ gì nhắc nhở Siwoo nhớ ngủ sớm, rồi về phòng mình.
Siwoo thấy bóng lưng Wangho dần khuất, nghe tiếng cửa đóng lại.
Anh mới thở phào nhẹ nhõm, Wangho mà biết giờ này còn qua phòng Hyeonjun ăn kem thì chắc chắn cả 2 đêm nay khỏi ngủ.Anh tung tăng đặt chai nước về lại chỗ cũ, nhanh chóng gõ cửa phòng Hyeonjun, khéo Wangho lại ra ngoài kiểm tra lúc đó khó mà kiếm lí do được.
Rất nhanh, cửa phòng mở, Siwoo bước vô thật nhanh hối thúc Hyeonjun đóng cửa lại.
"Anh làm gì mà vội quá vậy"
"Wangho mà biết được là cả em và anh đều toi hết đó"
Hyeonjun nghe đến Wangho cũng có đôi chút rén liền khoá cửa lại.
"Anh Wangho có biết anh qua phòng em không?"
"Không, anh là người giữ lời mà"
"Hihi"
"Kem của anh đâu?"
Hyeonjun đi lại giường ngồi xuống.
"Lại đây"Siwoo rất ? mong lung nhưng vẫn nghe lời cậu mà tiến lại gần.