5. Peahends (1)

941 89 18
                                    

Warning: Yếu tố tâm vặn vẹo, rape, tam quan lệch lạc, trái với đạo đức hội.



Son Siwoo gần đây trạng thái không tốt lắm...

Anh trở nên thất thần, mất tập trung, thẩm chí có chút sợ hãi với xung quanh.

Tuy anh không thể hiện ra ngoài, vẫn cười nói với mọi người như thường nhưng chỉ cần 1 chạm nhẹ cũng khiến anh giật nảy mình lên.

Trong đội chỉ có mỗi Han Wangho và Jeong Jihoon nhận ra điều đó.

Vì Wangho là người tinh ý, huống gì đó còn là Son Siwoo? Dù Siwoo có hoá thành bụi cát Wangho cũng nhận ra nói chi mấy thay đổi nhỏ nhặt này.

Còn Jihoon là con mèo anh nuôi từ từ trước giờ nên chỉ cần liếc mắt sơ qua cũng biết Siwoo có biểu hiện lạ.

"Siwoo-hyung? anh có gì chuyện gì à"
"Siwoo-hyung"
"Siwoo?"
"SON SIWOO"

Sau 2-3 lần gọi Siwoo vẫn trơ mặt ra Jihoon liền hét lớn cả họ tên anh khiến Siwoo giật bắn mình

"Hả? chuyện gì? thằng nhóc này mày leo lên đầu tao ngồi luôn đi"

"Gì trời? em hỏi thăm anh mà anh lo cái gì ý"

"Sao?"

"Em hỏi gần đây anh có chuyện gì à?"

"Không tao ổn"

"Ổn gì? anh kì lạ lắm luôn"

"Haizz không chuyện gì đâu chắc gần đây hơi mệt"

"Là do anh ăn uống không đàng hoàng nữa phải không? em phải méc anh Wangho mới được tịch thu toàn bộ số đồ ăn của anh"

Mệt mỏi còn phải nghe con mèo này lải nhải nữa, Siwoo trực tiếp đứng dậy bước vào phòng nghỉ ngơi mặc kệ con mèo đó cứ đi theo lằng nhằng.

Cánh cửa đóng lại, Siwoo mới không nghe âm thanh ồn ào bên tai nữa. Anh nằm vật xuống giường lại thả hồn vào trong gió.

*cốc cốc

Tiếng gõ cửa kéo Siwoo về thực tại

"Siwoo à là tao, mở cửa"
Giọng Wangho vang lên

Là tên nhóc Jihoon thì anh đã trực tiếp trùm chăn mặc kệ rồi, Wangho thì không được, anh mà không ra mở cửa có khi nó đập luôn cánh cửa mất.

Anh lê thân thở dài mệt mỏi, chỉnh lại biểu cảm 1 chút mở cánh cửa

"Hì hì vinh hạnh được Wangho-ssi kiếm tới tận cửa đó"

Nụ cười híp mắt của Siwoo vẫn vậy, qua mắt được ai chứ Wangho lại chả biết rõ con khỉ này?

Không nói không rằng liếc nhẹ Siwoo 1 cái bước vô phòng ngồi lên giường.

Tự nhiên bị liếc thế cũng rén lắm chứ, Siwoo nhẹ nhàng đóng cửa lại. Con mèo chắc chắn nó mách lẻo với Wangho về đống đồ ăn vặt anh giấu luôn.

"Wangho ya.... mày đừng nghe lời thằng nhóc Jihoon tao không có giấu đồ ăn vặt mà"

"Siwoo lại đây"

Le Hén XừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ