Chohends (2)

917 83 31
                                    

Son Siwoo tỉnh dậy khi tia nắng bên ngoài cửa sổ rọi vào khuôn mặt mình.

Đôi mắt sưng húp lờ mờ mở, Siwoo vẫn chưa tỉnh ngủ, anh vẫn còn lim dim tưởng tất cả chỉ là giấc mơ. Anh không chấp nhận được sự thật bản thân đã làm tình với con mèo anh chăm suốt mấy năm qua.

Siwoo muốn trở người nằm ngửa, định bụng sẽ nướng tiếp cho đến chiều.

Cái đéo gì thế này?

Phía bên dưới? cảm giác này... Jihoon vẫn còn nằm cạnh anh ngủ say và vẫn còn cắm dương vật vào lỗ sau của Siwoo.

Toàn bộ hình ảnh chân thật tối qua hiện lên trí não anh.

Đêm qua không chỉ anh bị thằng khốn này hiếp 1 lần rồi xong, nó chơi anh đến lên bờ xuống ruộng, giã anh ngất đi rồi tỉnh lại liên tục cho đến khi gần sáng con mèo động dục này mới có dấu hiệu dừng lại.

Siwoo cả đêm đã khóc lóc đến mắt sưng cả lên, giọng cũng khàn đặc vì la hét đến khô cổ, bên dưới cũng chả khá hơn dương vật anh ép bắn nhiều đến chỉ còn là chất lỏng như nước, lỗ hậu sưng tấy đến mất cảm giác.

Thằng khốn này không phải con người mà, giờ nó còn để dương vật mình vào trong anh cả đêm. Chân anh đã nhũn ra không còn cử động nổi nữa nếu không anh cũng đá con mèo này xuống sàn mẹ nó rồi.

Lỡ như lỗ nhỏ của anh không khép được nữa thì sao? Siwoo sợ lắm...

Anh im lặng không dám đánh thức Jihoon, dùng lực ở eo nhích người từ từ rút dương vật của thằng này ra ngoài.

Mỗi lần di chuyển cả cơ thể anh đều sẽ run lên, bụng anh chướng đến đau.

Dương vật nóng hỏi mềm oặt đang từ từ được rút ra.. Siwoo cũng đôi phần dễ chịu hơn chút.

*Phập

Dương vật 1 lần nữa đâm vào trong, Siwoo bị đâm bất ngờ hét toáng lên.

"JEONG JIHOON"

Đột ngột bị gọi cả họ lẫn tên như vậy khiến Jihoon cũng tỉnh mẹ ngủ

"Em đây..."

"Mày còn em đây? mau cút ra cho tao, tao thề lần này sẽ giết chết mày, tao còn tha thứ cho mày thêm lần nào nữa tao mang họ Jeong"

"Siwoo-hyung... anh thương em nhất mà.. em yêu anh lắm... anh làm người yêu em đi"

Thằng này có khùng không mà giây phút này nó đi tỏ tình anh, Siwoo đang hận đến mức muốn đem con mèo này đi hầm xương ở đó mà chấp nhận lời tỏ tình của nó.

"Còn tao thì đéo yêu mày, nên mày cút cho tao trước khi tao còn nhìn mặt mày"

Jihoon biết mình hết cách rồi, giờ mối quan hệ anh em cũng không hàn gắn lại được mà làm người yêu cũng không xong... chơi liều thôi.

Mặc kệ Siwoo phía dưới gào lên với chất giọng khàn đi Jihoon vẫn quyết đưa đẩy dương vật của mình nhấn chìm Siwoo vào cuộc ân ái hoan lạc này.

Siwoo bị khoái cảm đánh úp anh nỉ non từng tiếng, tay đẩy hông Jihoon phía sau ra, làm tình cả đêm đã khiến cơ thể anh không còn chút sức lực nào nữa hết.
Tiếp tục làm nữa đến cả cái xác anh cũng không còn mất.

Le Hén XừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ