Oh Hanbin:
• Acc ig: Hahanbin
• Acc private: Thangnaodamdanhtao
• Học sinh lớp 11C, thích ở ẩn nhưng lúc nào xuất hiện cũng phải nổi nhất cái trường. Tính nết kì cục kẹo, ai rủ kèo nào cũng đánh cũng chơi nhưng khi bị hỏi ghét kiểu người nào nhất thì phải chọn mấy thằng choai choai hay đánh nhau.
• Sở thích đặc biệt: thích loppy.
" Tán anh bằng meme loppy."
" Thằng chó mày dám đánh tao?!"
______________________________
Koo Bon Hyuk:
• Acc ig: Huhuhyuk
• Acc private: Thangdepchainhatpho
• Học sinh lớp 12A, tính nết thì cọc, động là đánh, lul gì cũng chơi mà sợ mẹ. Ghét nhất là mấy đứa buffalo kid, học giỏi nhưng não đéo bình thường, chọc là khóc mà cọc cũng khóc.
• Sở thích: Làm trùm trường nhưng sợ mẹ nên không có sì lót.
" Phải cho nó quả đấm thì nó mới câm mồm."
" Sao thằng này nó trẩu tre vậy?"
" Em thích loppy mà không quan tâm anh à? Dỗi đấy nhá!"
________________________________
Kim Taerae:
• Acc ig: taetae
• Học sinh lớp 10B, con ngoan trò giỏi được cả thầy cô lẫn các bạn yêu quý, sống đa nhân cách, gặp người lạ thì thân thiện, đáng yêu, gặp người quen thì kính chiếu yêu chiếu thằng vào cái mỏ của nó. Sấy ai cũng sấy nhiệt tình không quan trọng tuổi tác.
• Sở thích: nhảy hiphop trên đầu các anh.
"Chào mọi người bé là Taerae ạ!"
" Anh nói cái đéo gì cơ?"
" Thằng bố mày đéo tin nhé!"
______________________________________
Ahn Hyeongseop:
• acc ig: Phomaiconbocuoi
• Học sinh lớp 11C, sống chỉ để hóng chuyện, lul gì cũng biết mà giải bài thì không. Lúc nào cũng là người chứng kiến các cuộc tình chóng vánh của thằng bạn nhưng chưa bao giờ đưa ra được lời khuyên hữu dụng, nếu cho nó chọn giữa 10 điểm hoá và thằng bạn thì nó sẽ đá bay người ta đi mất.
• Sở thích: thích học hoá.
" Đưa cho mày lời khuyên mặc dù tao chưa yêu vì huấn luyện viên thì không bao giờ ra sân nhé!"
" Học hoá để hoá đá trái tim anh♡"
____________________________________
Song Jaewon ( Hwarang):
• acc ig: rangcom
• Học sinh lớp 12A, học thì đội sổ mà có thằng bạn đầu khối, nết không kém thằng bạn, là chuyên gia cho việc giúp Hyuk trốn học nhưng khi giáo viên hỏi thì khai ra đầu tiên. Cách đánh nhau cũng tỉ lệ thuận với số điểm trên giấy.
• Sở thích: trốn học chơi net.
" Tuy tao yếu nhưng có thằng bạn tao bảo kê."
" Mấy tml yêu nhau lôi tao vào làm gì?"
_______________________________
Lee Eiuwoong ( LEW):
• acc ig: leuleu
• Học sinh lớp 12C, là anh họ của Oh Hanbin, sống lương thiện nhưng động đến em ổng là ổng ẩu lên đìa liền, không ưa Hyuk vì nó tranh chức hội trưởng với mình.
• Sở thích: mua loppy cho Hanbin và mách mẹ Hanbin
" Thằng nào dạy hư em tao?"
" Dì ơi Hubi nó yêu sớm!"
" Cút ra, ghế hội trưởng là của bố."
______________________________________
Choi Byeongseop ( Eunchan):
• acc ig: chipchan
• Học sinh lớp 12A, cờ đỏ di động, trai gái gì cũng chơi nhưng gặp "em" là tắt điện. Sống đổ đốn thích lôi kéo hai thằng bạn vô cùng.
• Sở thích: lul gì cũng tán, là người thì yêu.
" Sướng là được.."
" Tao mà phải khóc vì tình á? Truyện hài à?"
" Anh thay đổi rồi mà bé ơiiii"
_______________________
Truyện này tự đoán cp đi, mà has Bonbin thì chắc chắn là BonBin còn các cp khác thì chịu🤷
BẠN ĐANG ĐỌC
BONBIN | Yêu anh từ cái đấm đầu tiên
Fanfiction"Trần đời tao ghét nhất đứa nào thích đánh đấm." -" Anh đánh em một cái đi rồi mình làm người yêu nhau nhóo" LƯU Ý: Textfic, ngôn từ không phù hợp với những thành phần nghiêm túc, ooc, người là thật và truyện là giả, viết truyện chỉ để thoả mãn tính...