mong người có thể dành ra ít phút để đọc mô tả trước khi đọc fic nhé.
⚠️‼️🔞 : Fic không áp dụng lên người thật, nội dung liên quan đến người nổi tiếng.
Mọi tình huống đều là tưởng tượng không có thật. Nếu không thích vui lòng lướt qua hoặc cho ý kiến để au sửa lại fic.
nội dung quá nhạt vui lòng cmt góp ý để au sửa lại.cảm ơn đã đọc mô tả.
_____________
Bãi đất hoang ở gần thành phố Bangkok hiện tại đang có một cậu nhóc 18,19 tuổi chơi ở đó. Fourth, một cậu nhóc vừa vào đại học năm nhất, cậu thường đi đến những khu đất trống để nghiên cứu các thứ mà cậu nhìn thấy trên mặt đất xanh rờn. Hôm nay cũng không ngoại lệ, cậu đang tìm kiếm những thứ nhỏ bé như côn trùng hay hoa cỏ để nghiên cứu .
Lúc đang hăng hái mà bắt những con côn trùng trên mặt đất thì cậu nghe tiếng giẫm vào cành cây "rắc" khiến cậu hốt hoảng, nhưng không vì vậy mà cậu ngoái đầu lại nhìn, cậu cố gắng bước thật nhanh để ra khỏi đây. Nhưng cậu đã quên đường ra mất rồi, cậu đi mỗi bước một nhanh hơn để có thể tránh xa người đang theo dõi mình.
Cậu dừng chân ở một bãi đất xa lạ, nơi đó có một căn nhà nhỏ khá đơn sơ, cậu thấy người trong đó nên đã ngừng lại ở đây và giả vờ không biết đến sự tồn tại của người đang theo dõi mình.
Cậu tự trách bản thân tại sao lại vào sâu đến như vậy, giờ lại không biết cả đường ra, nếu không phải bạn cậu nói cho cậu biết ở đây có một bãi đất hoang thì cậu đã không đến đây rồi. Thầm mong người trong nhà để ý đến mình vì giờ trong căn nhà đó có một người đàn ông ngồi ngay cửa sổ hướng ra phía cậu đứng. Người trong nhà vô thức nhìn về phía Fourth, rồi lại nhìn về một khoảng nào đó sau lưng cậu.
Tiến đến gần căn nhà, một khuôn mặt điển trai hiện lên trước mắt Fourth, người đàn ông ăn mặc khá chỉnh tề, nhìn có vẻ là người có tiền nhưng lại ngồi trong ngôi nhà nhỏ nhắn này.
"anh gì ơi.. có thể giúp tôi ra khỏi đây được không?"
"cậu bị lạc à?"
giống nói trầm khàn khẽ cất lên hỏi, Fourth gật gật đầu. Người đàn ông đó lại nhìn phía sau lưng cậu rồi cất tiếng:
"vào nhà tôi uống nước đi, tôi thấy cậu khá mệt rồi. Giờ cũng 4,5h chiều, một lát tôi dẫn cậu đi. Cửa không khoá"
Fourth chần chừ một lúc rồi cậu bước vào trong nhà, mặt quay ra hướng cửa để xem tên theo dõi đã đi xa hay chưa , cậu thấy tên đó lấp ló sau một cái cây gần đấy, cuộc trò chuyện ban nãy hắn ta không thể nghe thấy được nên vẫn đứng đợi cậu ra khỏi nhà rồi tiếp tục đi theo.
"nước này, cậu uống đi"
Nhìn ly nước trên tay cậu không dám nhận lấy mà loay hoay nhìn người kia. Chắc hắn hiểu được gì nên liền cười lên một tiếng rồi nhấp một ngụm nước trong ly .
"không có độc, nếu vẫn không uống thì cậu có thể lấy nước từ chỗ kia. Tôi không ngu ngốc đến mức cho độc hay thuốc gì vào nước mà mình uống đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
•GeminiFourth• Thỏ con! Đến đây.
Fanfiction⚠️‼️🔞 : Fic không áp dụng lên người thật, nội dung liên quan đến người nổi tiếng. Mọi tình huống đều là tưởng tượng không có thật. Nếu không thích vui lòng lướt qua hoặc cho ý kiến để au sửa lại fic. Nội dung quá nhạt vui lòng cmt góp ý để au sửa l...