c.5 🔞

137 14 0
                                    

warning: 🔞
không khuyến khích người kh đủ tuổi đọc, ai không đọc dc có thể bỏ qua chap này.

________________

Fourth đang trong tư thế ngồi trên người hắn cùng với chiếc áo xộc xệch cài thiếu nút bị tuột xuống một bên để lộ ra nước da trắng cùng với xương quai xanh làm tăng thêm độ quyến rũ cho cậu.

Hắn nhanh chóng quật ngã em xuống giường , nhắm đến đôi môi đỏ mọng kia mà ngấu nghiến. Âm thanh nhóp nhép không ngừng phát ra từ miệng của hai con người kia, Fourth còn cố tình hé miệng ra để người kia thuận tiện mà cho chiếc lưỡi ướt át vào.

Hai đầu lưỡi vừa chạm vào nhau, hương vị ngọt ngào lập tức được truyền đến. Hai chiếc lưỡi như tìm thấy được nửa kia của nó mà lập tức quấn quýt nhau không rời. Đến khi không thở được nữa thì buông ra rồi lại lao vào nhau một cách thô bạo.

Một lúc sau Gemini buông đôi môi của Fourth ra, dưới ánh đèn lờ mờ trong căn phòng vẫn có thể nhìn thấy được nó đã được tô bóng lên vì nước bọt của cả hai còn đọng lại trên đó. Hắn nhanh chóng cởi bỏ những thứ đang còn vướng víu trên người của cả hai , lần lượt từng thứ được vứt xuống sàn nhà lạnh lẽo.

Chiếc cổ trắng nõn đang được hắn chăm sóc đến hiện đầy vết cắn trên cổ, hai đầu ti bị hắn bỏ quên lúc này cũng đã sưng đỏ lên. Hắn nhanh chóng chuyển mục tiêu đến hai đầu ti đang đỏ ửng của cậu mà liếm mút không ngừng, chiếc lưỡi điêu luyện của hắn làm Fourth đã sướng lại còn thêm sướng. Đầu ti bên còn lại không bị bỏ rơi vì hắn đã dùng tay mà xoa nắn nó trong lúc đang chăm sóc bên này, dùng răng cạ nhẹ vào đầu ti làm cho cậu phải thốt ra những tiếng rên rỉ dâm dục.

"ưm..haa..đút vào..đi mà..ức"

"em nứng đến thế cơ à?"

"aa..kh-không..có mà..ưmm"

Nếu cậu đã muốn như thế rồi thì hắn không còn phải nhân nhượng gì nữa cả. Lúc đầu còn có ý định sẽ dùng tay để nới lỏng ra cho cậu vì sợ cậu đau nhưng chắc giờ không cần nữa rồi.

Nhìn vào khuôn mặt đang đỏ lên vì hứng tình khiến hắn nở một nụ cười không thể nào bỉ ổi hơn được.

Lật sấp cơ thể của Fourth lại, hắn dùng thứ to lớn gân guốc đó của mình mà liên tục cọ xát trước hậu nguyệt để trêu đùa cậu một tí , vậy mà cậu đã rên rỉ muốn hắn đút vào nhanh hơn một tí rồi.

Được, chiều lòng bé thỏ nhỏ nên anh đây làm một phát lút cán.

Chưa nới lỏng ra nữa nên giờ không biết cậu ra sao..

"ức..đ-đau..chờ đã..haa..nhấp đi mà..Gem~"

Cậu chỉ đau được một lúc rồi lại sướng lại ngay nên Gemini không ngần ngại mà nhấp từng cú nhẹ nhàng khiến cậu càng khó chịu hơn.

"ah..anh..chậm thế..sao lúc..ưm..nãy còn gấp..lắm mà..haa"

"đấy là em nói đấy nhé, đừng trách tôi~"

Thế là công cuộc giã gạo bắt đầu, từng phát một mà ra vào trong hậu nguyệt ấm nóng của Fourth khiến cậu không kịp trở tay, hắn đang giữ lấy eo của cậu còn hông của hắn thì không ngừng di chuyển ra vào khiến cậu không kịp thở.

•GeminiFourth• Thỏ con! Đến đây.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ