Fourth khá bất ngờ khi nhận được câu xin lỗi từ hắn, tên này ấm đầu à. Mới nãy còn trêu em mà giờ lại xin lỗi, chuyện hôm qua hắn cũng làm xong hết rồi, giờ xin lỗi có ích gì chứ.
Cậu đưa tay sang đặt lên trán của hắn.
"anh cũng đâu có bị ấm đầu đâu, bị gì vậy"
Fourth sờ vào trán hắn, rõ ràng vẫn rất mát, không biết hắn bị gì mà lại xin lỗi cậu. Hay là.. có bị chạm dây thần kinh ở đâu không? có khi do hắn sốt mà không nóng chăng. Cả đống câu hỏi hiện lên trong đầu cậu.
"Tôi không sao, em nghĩ nhiều rồi đấy. Hôm qua tôi chỉ có ý định.."
Hắn bắt đầu kể về việc hôm qua. Thật ra hắn thấy tên đó theo dõi cậu từ lúc cậu đi đến rồi, còn định gọi cậu lại thì cậu đã tiến đến bắt chuyện. Nhận ra tên theo dõi có ý đồ xấu nên hắn chỉ muốn giả vờ một lát với Fourth nên mới có tình huống hắn ép cậu vào tường , lúc đó hắn chỉ muốn nói là "cậu chỉ cần đứng im cho đến khi tên kia đi là được" chứ không phải như những gì cậu nghĩ. Chưa nói xong nữa thì hắn đã ngửi thấy mùi nước hoa trên người của cậu nên mới có tình cảnh tiếp theo chứ hắn cũng không phải biến thái gì đâu.
Nhìn hắn kể thành thật thế này nên cậu cũng chỉ tạm tin hắn mà thôi, cứ nghĩ chủ có nhiêu đấy nhưng hắn lại tiếp tục luyên thuyên về những chuyện khác.
" Tôi tên Gemini Norawit Titicharoenrak , đang quản lý chuỗi công ty lớn và nhiều quán bar khác. Nhà có hơn mười căn . Xe thì.."
" tôi không có nhu cầu nghe và cũng không muốn nghe "
chưa để hắn nói xong thì đã bị cậu cắt ngang, Fourth chẳng muốn nghe hắn nói chút nào cả.
"nhưng tôi muốn kể"
"đồ điên"
"điên vì em"
"anh.."
Hắn ta lại lần nữa chọc điên cậu rồi, chưa kịp phản ứng thì hắn tiếp tục nói.
"em có thể gọi tôi là Gem cũng được đấy, vì kiểu gọi này chỉ dành cho người yêu gọi tôi thôi"
"công ty của tôi rãi khắp thành phố nên chắc chỉ cần xin đại vào công ty nào đó em cũng gặp được tôi đấy"
Nghe hắn nói tới đây cậu bắt đầu cười khẩy, hắn nghĩ hắn giàu nhất cái đất Thái này à.
"tôi nghĩ chúng ta sẽ không gặp được nhau đâu, vì nhà tôi cũng có một chuỗi công ty còn đang chờ tôi tiếp quản đấy, thưa anh"
"vậy thì gặp nhau còn dễ hơn rồi, vì chúng ta sẽ là đối tác đấy"
"không nói với anh nữa."
Cậu ngừng cuộc trò chuyện lại và nhìn vào điện thoại, lúc nãy trong lúc nói chuyện điện thoại của cậu đã rung lên. Cậu cầm điện thoại lên , là Phuwin nhắn. Sở dĩ Fourth có thể nhận được tin nhắn là vì chiếc điện thoại của Gemini vẫn còn đang trên tay cậu nên cậu đã đăng nhập vào tài khoản của mình.
______________
phuwintang7:23 AM
phuwintang
nhìn thử sang bên cạnh
BẠN ĐANG ĐỌC
•GeminiFourth• Thỏ con! Đến đây.
Fanfiction⚠️‼️🔞 : Fic không áp dụng lên người thật, nội dung liên quan đến người nổi tiếng. Mọi tình huống đều là tưởng tượng không có thật. Nếu không thích vui lòng lướt qua hoặc cho ý kiến để au sửa lại fic. Nội dung quá nhạt vui lòng cmt góp ý để au sửa l...