c.2

141 16 0
                                    

Nhìn thấy thỏ con đã ngủ say khiến Norawit mất hứng "vậy chắc phải tự xử rồi " hắn nghĩ thầm, bế cậu vào phòng ngủ rồi rời đi. Vài tiếng sau cậu cũng đã tỉnh dậy, bên cạnh có một lời nhắn cùng một chiếc điện thoại.

'dậy rồi thì lấy điện thoại xem định vị để về nhà đi nhé thỏ con, mật khẩu điện thoại là sinh nhật của em.'

"thỏ con? ai là thỏ chứ. còn mật khẩu nữa, hắn biết sinh nhật mình sao?"

Fourth cầm lấy điện thoại, hình nền điện thoại là hắn đang ngồi trên ghế không mặc áo ,ngã người ra sau ghế, từng khối cơ hiện rõ trên điện thoại. Ngẫm lại lúc nãy cậu vẫn chưa nhìn thấy được body của hắn.

Cũng đã 9h tối rồi, cậu không dám ra khỏi nhà, nhưng nếu không về mẹ cậu sẽ lo lắm. Fourth bước xuống giường cầm lấy chiếc balo mà mình đã mang theo mà ra về.

"Phu nhân, Trời tối rồi để chúng tôi đưa người về"

"HẢ"

Vừa bước ra khỏi cửa thì bị đám người mặc đồ đen vây quanh, họ nói đồng thanh khiến Fourth giật mình. Nhìn mặt từng người ai cũng nghiêm túc khiến cậu hơi sợ và cũng không biết đám người này là ai mà gọi cậu là phu nhân.

"mấy..mấy người là..ai vậy?"

"chúng tôi là vệ sĩ, vì trời quá tối nên ông chủ bảo tôi đến đón cậu về nhà"

"mời cậu lên xe"

Đám người dần dần tách ra để lộ một hàng xe ở sau họ. Fourth do dự một lúc rồi cũng bước lên để về nhà. Đám vệ sĩ không cần cậu chỉ đường mà vẫn có thể chở cậu đến tận nơi.

"ờm.. cảm ơn"

Thấy những chiếc xe đang chạy xa mình cậu mới thở phào mà bước vào sân nhà. Mẹ cậu đã đứng ở cửa với vẻ mặt khá lo lắng vì con trai giờ vẫn chưa về.

"Fourth, đi đâu vậy con? mẹ gọi con không được"

"dạ..con..con bị lạc, điện thoại con làm mất rồi"

"không sao là tốt rồi, mai chúng ta cùng đi mua điện thoại mới cho con"

"giờ vào nhà ăn uống, vệ sinh cá nhân đi đã"

Fourth gật đầu rồi bước vào nhà, đồ ăn mẹ cậu đã để sẵn trên bàn vì giờ này giúp việc cũng đã về hết nên cậu đành hâm nóng lại đồ ăn rồi mang lên phòng. Vứt balo vào một góc rồi vào phòng tắm, vệ sinh cá nhân.

Ra khỏi phòng, Fourth chả có hứng để ăn nữa rồi, cậu dùng nĩa để lấy một ít rau cho vào miệng rồi lại mang đống đồ ăn đó xuống bếp. Điện thoại mất rồi nhưng cậu lại chẳng thèm dùng đến cái điện thoại mà tên Norawit để lại. Lên phòng mở máy tính ra rồi tìm đến bạn của mình.

_________________
phuwintang

1:49 CH

phuwintang
Fourthh
Fott
mày lấy nhầm nước hoa rồi
Fottt
trả lời đi trời
mày không dùng cái đó được đâuuu

10:18 CH

fourth.ig
Phuwinnnnn
mày hại tao rồiiiii

•GeminiFourth• Thỏ con! Đến đây.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ